{keywords}
Được biết đến là nhà thiết kế nổi tiếng của showbiz Việt, Đỗ Mạnh Cường khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ khi nhận nuôi 6 em bé với các hoàn cảnh khác nhau. Đỗ Mạnh Cường thường xuyên dẫn các con đến các cửa hàng xa xỉ để mua sắm đồ hiệu từ nhiều nhà mốt nổi tiếng như Chanel, Gucci, Dior,... Những bé lớn được anh đầu tư về phong cách thời trang, thậm chí xuất hiện trên sàn catwalk trong show diễn của bố.
{keywords}
Dù không khoe tủ quần áo của con lên mạng xã hội nhưng qua nhiều hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân, có thể thấy con trai Á hậu Tú Anh có khá nhiều quần áo đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Fendi, Burberry,... Vì là con trai nên trang phục của cậu bé khá đơn giản, chủ yếu là quần short và áo sơ mi.
{keywords}
Con gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo diện bộ cánh Gucci đắt đỏ trong tiệc mừng sinh nhật 1 tuổi. Cô bé đã được mẹ chăm chút, sắm cho nhiều đồ hiệu. Đặng Thu Thảo lựa chọn cho con những thiết kế cách điệu như bèo nhún, xếp nơ, áo hoa văn, trái tim nhỏ xinh... mang tông màu trắng, xanh, hồng ngọt ngào.
{keywords}
Kubi - con trai Khánh Thi và Phan Hiển cũng sở hữu kho đồ hiệu đáng nể với nhiều thương hiệu đắt đỏ: Dolce&Gabbana, Dodgers Bucket, Gucci, Fendi,...
{keywords}
Quý tử nhà Đan Trường đáng yêu, tinh nghịch trong thiết kế của nhiều thương hiệu nổi danh. Bà xã Đan Trường chia sẻ thường mua cho con những bộ trang phục đến từ những thương hiệu như Gucci, Moschino và Burberry. Ngoài ra, tủ giày của cậu bé còn lên đến 40 đôi đến từ các nhà mốt lớn khác.
{keywords}
Sở hữu lượng fan lớn, cô bé Cadie Mộc Trà nhà Elly Trần thu hút bởi sự đáng yêu, xinh xắn. Bên cạnh tủ đồ ngập những mẫu đầm công chúa cầu kỳ, tinh xảo thì Cadie còn có riêng cho mình những chiếc túi hiệu phiên bản mini đáng yêu.
{keywords}
Bé Sol, con gái ca sĩ Đoan Trang thường được khen ngợi như một fashionista nhí. Mỗi lần xuất hiện, cô bé tạo dáng vô cùng tự nhiên. Cô bé được mẹ đầu tư kỹ về phong cách ăn mặc mỗi khi xuất hiện. Sol sở hữu một tủ đồ hiệu đáng mơ ước với những bộ cánh đắt tiền của các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như Roberto Cavalli, Moschino, Fendi, Burberry…
{keywords}
Là một siêu mẫu nổi tiếng nên Xuân Lan rất chăm chút khoản ăn mặc cho con gái. Cô bé thường xuyên được diện thiết kế của những nhà mốt có tên tuổi. Thỏ cũng khá dạn dĩ với ống kính, cô bé thường đồng hành cùng mẹ trên nhiều sàn catwalk.
{keywords}
Con gái nghệ sĩ múa Linh Nga - bé Luna -được mẹ đầu tư nhiều về khoản ăn mặc. Linh Nga ưu tiên lựa chọn cho con những thiết kế tiểu thư hay xòe kiểu công chúa mang tên tuổi của các nhà thiết kế nổi tiếng.

Thanh Nhàn

Con gái lai xinh xắn của Đoan Trang và chồng Thụy Điển

Con gái lai xinh xắn của Đoan Trang và chồng Thụy Điển

Dưới ống kính của Cao Trung Hiếu, loạt ảnh 3 thế hệ phụ nữ trong gia đình Đoan Trang hiện lên gần gũi và nên thơ. Bé Sol, con gái của Đoan Trang và anh Johan Wicklund, gây chú ý vì nét đẹp lai.