{keywords}
Mỗi mùa Cannes qua đi lại để lại hàng loạt những tranh cãi về những trang phục của các mỹ nhân trên thảm đỏ. Ngọc Trinh - người đẹp Việt Nam đã trở thành chủ đề bàn tán của dư luận với bộ váy táo bạo, xuyên thấu để lộ hoàn toàn vòng 3. Bộ đầm của người đẹp Trà Vinh thậm chí còn được báo Anh nhận xét là trang phục táo bạo nhất ở Cannes 2019.
{keywords}
Cũng tại Cannes 2019, bộ trang phục với phần trên trong suốt như nội y của Ngọc Trinh cũng nhận phải nhiều tranh cãi.

{keywords}

Cũng không hề kém cạnh Ngọc Trinh là trang phục của người mẫu Meredith Mickelso trong ngày cuối tại LHP Cannes. Người đẹp 19 tuổi tự tin tạo dáng trước ống kính, để lộ vòng 3 trong chiếc đầm xuyên thấu "mặc như không".

 

{keywords}

Chân dài Shanina Shaik cũng là người đẹp có trang phục táo bạo tại LHP năm nay. Người đẹp khoe vòng ba trên thảm đỏ trong bộ đồ được nhận xét chẳng khác nào đồ bơi.
{keywords}
Meryem Uzerli - người mẫu kiêm diễn viên Thổ Nhĩ Kỳ phô trương nguyên vòng ba phản cảm trong mẫu đầm dạ hội xuyên thấu, mỏng tang.
{keywords}
Một bộ cánh khiến nhiều người đỏ mặt nữa chính là của nàng mẫu Sui He. Cô xuất hiện trên thảm đỏ với thiết kế "trên kín dưới như không mặc gì".
{keywords}
"Mỹ nhân Kung Fu" Mẫu Kỳ Di Nhã là một trong số các diễn viên Trung Quốc có mặt trên thảm đỏ khai mạc LHP Cannes lần thứ 72 gây chú ý khi mặc váy khoét cổ sâu táo bạo.
{keywords}
Người mẫu Ba Lan Anja Rubik gây sốc khi thả rông vòng một ngay trên thảm đỏ.

 

{keywords}
Người mẫu Taylor Hill tại buổi ra mắt phim "Rocketman" với trang phục xuyên thấu lộ rõ nội y.
{keywords}
Lady Victoria Hervey cũng vào top trang phục táo bạo với thiết kế đồ bơi kết thêm thêm tấm vải xuyên thấu.
{keywords}
Người mẫu Izabel Goulart mang đến nhiều bộ cánh đen xẻ cao, cut-out táo bạo trong một sự kiện thuộc khuôn khổ LHP Cannes 2019. 

T.K

LHP Cannes: Hội chợ tình dục, gái bán dâm kiếm cả tỷ đồng mỗi đêm

LHP Cannes: Hội chợ tình dục, gái bán dâm kiếm cả tỷ đồng mỗi đêm

Rất nhiều người trong giới người mẫu, diễn viên nhận được cả tỷ đồng khi qua đêm với đại gia tại sự kiện phim ảnh lớn nhất nhì hành tinh được diễn ra mỗi năm tại Pháp.