{keywords}{keywords}

Thời gian gần đây, Jennifer Lopez buồn bã thông báo đám hoãn đám cưới vô thời hạn với bạn trai Alex Rodriguez vì dịch bệnh. Tuy nhiên, cả hai cho biết sẽ có thêm thời gian chuẩn bị và chăm sóc bản thân. Jennifer Lopez nổi tiếng là người có lối sống khoa học để giữ sự trẻ trung, tươi mới cho cả tâm hồn và cơ thể.

{keywords}
Nói đến Jennifer Lopez ai cũng sẽ nghĩ đến một người phụ nữ cuốn hút với phong cách thời trang chịu khó thay đổi và cá tính, phá cách. Sau gần 20 năm, Jennifer Lopez đã khẳng định được tên tuổi của mình cả trong âm nhạc lẫn thời trang.
{keywords}
Tham dự Lễ trao giải của Hiệp hội phê bình Los Angeles 2020 (LAFCA), nữ ca sĩ mặc áo choàng mỏng màu xanh bạc hà kèm điểm nhấn là chiếc thắt lưng cùng màu.
{keywords}
Sự xuất hiện của Jennifer Lopez trên thảm đỏ lễ trao giải Quả cầu vàng không thể lộng lẫy hơn với chiếc đầm xòe có điểm nhấn thắt nơ to bản ngay trước ngực.

 

{keywords}
Không chỉ có phong cách thời trang quyến rũ, Jennifer Lopez cũng thường xuyên quảng bá cho những mẫu jumpsuit từ quyến rũ tới cá tính. Bộ cánh màu trắng được cô diện trong một lần dự sự kiện ở Miami.
{keywords}
Thời trang thảm đỏ của Jennifer Lopez luôn được đánh giá cao và lọt top những người mặc đẹp nhất. Cô xuất hiện nổi bật với chiếc đầm vàng tại buổi ra mắt phim "Hustlers" tại Liên hoan phim quốc tế Toronto.
{keywords}
Nữ ca sĩ chọn cách xuất hiện giản dị hơn trong một sự kiện với trang phục bằng chất liệu da màu đỏ tía, kết hợp với mũ nồi. Tuy không lộng lẫy nhưng bộ trang phục này của Jennifer Lopez được đánh giá là cá tính và tôn dáng.

{keywords}

Jennifer Lopez nổi bật trong bộ đầm cut-out hơi hướng cổ điển.

{keywords}{keywords}

Bộ đầm cut-out ôm dáng màu nude được nữ ca sĩ lựa chọn khi tham dự lễ trao giải âm nhạc Mỹ vào năm 2014. Thời điểm bấy giờ, Jennifer Lopez nhận được "cơn mưa lời khen" vì gu thời trang vừa cá tính, hiện đại mà lại không quá hở hang.

{keywords}{keywords}

Nữ ca sĩ chọn phong cách thời trang thảm đỏ luôn lộng lẫy với đầm ren xuyên thấu, những mẫu đầm nhũ lấp lánh khoét ngực nổi bật.

{keywords}
{keywords}

Không chỉ nổi bật ở những sự kiện quan trọng, thời trang đường phố của nữ danh ca người Mỹ cũng gây ấn tượng không kém với những bộ cánh cá tính, trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm.

Hà Lan

Jennifer Lopez quá gợi cảm ở tuổi 51

Jennifer Lopez quá gợi cảm ở tuổi 51

Jennifer Lopez quá táo bạo, khoe thân quá đà ở tuổi 51.