{keywords}

Tuần lễ thời trang London đánh dấu sự trở lại xứ sở sương mù của Victoria Beckham sau nhiều năm trình diễn các bộ sưu tập của cô tại Mỹ. Vào ngày 17/2 vừa qua, cô xuất hiện đầy thanh lịch và quyến rũ trong buổi ra mắt dòng sản phẩm mới của mình, với sự ủng hộ của chồng David Beckham và các con.

 

{keywords}
"Biểu tượng phong cách" Alexa Chung sành điệu trong bộ trang phục màu đen đầy cá tính khi tham dự show diễn thời trang của nhà thiết kế nổi tiếng Christopher Kane.

 

{keywords}

Tại lễ trao giải âm nhạc lớn nhất Anh Quốc BRITS 2019, nữ ca sĩ người Anh Anne-Marie gây ấn tượng trong thiết kế của thương hiệu Tomo Koizumi, với chiếc đầm ngắn khoe đôi chân thẳng tắp phối áo khoác "khổng lồ" đầy sang trọng.

 

{keywords}
"Siêu mẫu bạch biến" Winnie Harlow ghi điểm trên thảm đỏ BRITS 2019 với chiếc váy tối màu phủ hoa đầy thơ mộng hiệu Elie Saab.

 

{keywords}
Nữ MC Maya Jama đẹp như một nàng thơ trong chiếc váy màu kem lộng lẫy, khéo léo khoe vóc dáng thon thả dưới lớp viền xù bên ngoài.

 

{keywords}
"Cô nhóc bá đạo nhất Hollywood" Millie Bobby Brown mang phong cách thể thao năng động đến với tuần lễ thời trang Milan. Cô diện áo hoodie đen bên trong lớp áo khoác phồng gắn những họa tiết tinh nghịch.

 

{keywords}

"Cựu thiên thần nội y Victoria's Secret" Alessandra Ambrosio cũng lựa chọn áo khoác phồng cá tính cho bộ trang phục của mình tại tuần lễ thời trang Milan, với tông màu chủ đạo là tím mận quyến rũ.

 

{keywords}
Kacey Musgraves diện chiếc váy xếp tầng màu hồng ngọt ngào trong đêm trao giải Oscar vừa qua. Với phần vai bồng bềnh và phụ kiện đắt tiền làm điểm nhấn, cô giống như một nàng công chúa lạc vào thảm đỏ của sự kiện điện ảnh lớn nhất Hollywood.

 

{keywords}
Ngôi sao được đề cử giải Oscar 2019 Emma Stone tỏa sáng với chiếc váy đính sequin màu vàng hồng sang trọng. Đây là thiết kế được nhà tạo mẫu nổi tiếng Louis Vuitton may đo riêng cho cô.

 

{keywords}
Thiết kế ánh kim nổi bật được "mẹ rồng" Emilia Clarke lựa chọn khi sải bước trên thảm đỏ Oscar 2019. Chiếc váy màu hồng tím nhạt đầy sang trọng này đến từ thương hiệu Balmain. 

 

{keywords}
Vẫn trong lễ trao giải thường niên của Viện Hàn Lâm vừa qua, nữ diễn viên gạo cội Helen Mirren toát lên vẻ sang trọng và quý phái trong thiết kế đuôi xòe bồng bềnh đến từ nhà mốt Schiaparelli.

 

{keywords}
Olivia Culpo đã chứng minh rằng màu đen là sang trọng nhất khi kết hợp với họa tiết màu vàng cùng những phụ kiện đắt giá trong tuần lễ thời trang Paris. 

 

{keywords}
Cara Delevingne xuất hiện tại tuần lễ thời trang Paris dưới vai trò là gương mặt đại diện cho thương hiệu son môi Dior. Nữ siêu mẫu chọn cho mình một chiếc váy dài xếp ly màu hồng nhạt, với thiết kế cúp ngực đầy quyến rũ.

 

{keywords}
Jennifer Lawrence toát lên vẻ đơn giản và thanh lịch trong chiếc váy ngắn, để lộ đôi chân thon thả và thân hình mảnh mai trong buổi trình diễn của thương hiệu Dior thuộc tuần lễ thời trang Paris. 

 

{keywords}
Trong buổi ra mắt phim "Đại úy Marvel" tại Anh ngày 27/2, nữ diễn viên Brie Larson diện chiếc váy trễ vai khoe đường cong quyến rũ. Thiết kế mang màu xanh lam, đồng thời cũng là một trong những tông màu chủ đạo mà cô sẽ khoác lên mình trong bộ phim sắp tới.


Ngọc Mai