Xem lại toàn bộ cuộc giao lưu 

{keywords}
Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Phương Anh, Ngọc Thảo tại tòa soạn VietNamNet. 

Tối 20/11, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về cô gái đến từ Thanh Hoá - Đỗ Thị Hà, cùng với đó là Á hậu 1 - Phạm Ngọc Phương Anh và Á hậu 2 - Nguyễn Lê Ngọc Thảo. Một ngày sau đêm đăng quang, 3 người đẹp đã có mặt tại tòa soạn VietNamNet để giao lưu với độc giả và tiết lộ nhiều thông tin thú vị. 

Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, hiện đang là sinh viên của trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Sở hữu chiều cao 1,75m cùng đôi chân dài 1,11m và số đo hình thể 80-60-90 cm, Đỗ Thị Hà ngay từ những vòng thi đầu đã được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu. Tân Hoa hậu cũng giành giải thưởng Người đẹp truyền thông trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay.

{keywords}
Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 - Hoa hậu Đỗ Thị Hà (giữa), Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh (trái), Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo (phải)

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Phạm Ngọc Phương Anh đến từ TP.HCM. Người đẹp gây ấn tượng với công chúng khi sở hữu học thức đáng nể: Giải ba học sinh giỏi Quốc gia môn tiếng Pháp năm 2016, học bổng toàn phần 4 năm tại Đại học RMIT, hai bằng ngoại ngữ (IELTS 8.0 và tiếng Pháp Delf C1). Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, Phương Anh thể hiện tốt phần thuyết trình song ngữ Anh - Pháp, ghi tên vào Top 3 chung cuộc.

Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên khoa Quản trị kinh doanh của Đại học Công nghệ đến từ TP.HCM. Ngọc Thảo đã có kinh nghiệm làm người mẫu, quay quảng cáo, đồng thời có lợi thế về kỹ năng trình diễn với phong thái tự tin. Trong các vòng thi phụ, Ngọc Thảo lọt top 5 Người đẹp thời trang và chiến thắng giải Người đẹp biển. 

{keywords}

Ban Giải trí

Ảnh: Phạm Văn Hòa

Hoa hậu Việt Nam 2020

Hoa hậu Việt Nam 2020

Vietnamnet cập nhật những hình ảnh và tin tức mới nhất về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020. 

Bố và chị gái tiết lộ bất ngờ về tân Hoa hậu Việt Nam 2020

Bố và chị gái tiết lộ bất ngờ về tân Hoa hậu Việt Nam 2020

Tại sân khấu sau đêm đăng quang, người thân của tân Hoa hậu đã có những chia sẻ vui mừng trước chiến thắng của cô gái 19 tuổi.