{keywords}
Tối 11/12, Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam - Vietnam International Beauty & Fashion Week (VIBFW 2019) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội.

 

{keywords}
Tại đây, công chúng được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập (BST) độc đáo, ấn tượng đến từ các thương hiệu thời trang và làm đẹp hàng đầu trong và ngoài nước.
{keywords}
Khởi động mùa đầu tiên với chủ đề “Cảm hứng thời trang và nét đẹp thời đại”, Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019 hội tụ những tinh hoa thời trang và làm đẹp trong và ngoài nước.
{keywords}
Trong đêm khai mạc, giới mộ điệu được đắm mình trong không gian thời trang và làm đẹp đặc sắc, độc đáo có 1-0-2 với những màn trình diễn mãn nhãn đến từ 5 thương hiệu thời trang và làm đẹp đình đám.
{keywords}
BTC cho biết, Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019 là sự kết hợp giữa nét đẹp của Hội chợ thời trang Việt Nam và Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam.  

 

{keywords}
Tái hiện nền thời trang với những màu sắc phong phú và đa dạng trong đêm khai mạc, Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019 đã để lại dấu ấn mạnh mẽ đối với giới mộ điệu.
{keywords}
Tuần lễ sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 12,13,14 và ngày 15/12. 
{keywords}
Nhiều hoạt động hấp dẫn, tuần lễ dự kiến thu hút hơn 15.000 lượt khách tham dự.


Ngân An

20 bộ sưu tập tại Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế VN 2019

20 bộ sưu tập tại Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế VN 2019

Diễn ra trong 5 ngày, Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019 có nhiều hoạt động thú vị thu hút sự chú ý của những người yêu thích thời trang và lĩnh vực làm đẹp.