- Nam diễn viên phim "Hoàn châu cách cách" không may ngã trên sân khấu vì đi giày cao gót và mặc váy lòe xòe đi catwalk.

Hoa hậu Hà Kiều Anh đọ sắc cùng Anh Thư trên ghế giám khảo

Ngoài đời Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' đẹp gấp nhiều lần trên phim

{keywords}
Nam diễn viên kiêm ca sĩ Trần Chí Bằng mới đây gây chú ý khi "vồ ếch" trên sân khấu trong một buổi biểu diễn thời trang trong khuôn khổ của "Tuần lễ thời trang Bắc Kinh 2018".

 

{keywords}
Xuất hiện với trang phục đầm bồng bềnh, “Nhĩ Thái” của “Hoàn Châu Cách Cách” còn đi giày cao gót khủng. Đó chính là nguyên nhân khiến anh ngã đau trên sân khấu.

 

{keywords}
Sau khi gặp sự cố, Trần Chí Bằng đã bình tĩnh xử lý tình huống. 

 

{keywords}
Thậm chí, nam diễn viên còn tranh thủ tạo dáng sau khi ngã sấp mặt. 

 

{keywords}
Phong thái bình tình xử lý tình huống phát sinh trên sân khấu đáng khen của Trần Chí Bằng.

 

{keywords}
Nam diễn viên thậm chí cởi giày đi chân trần để tiếp tục phần trình diễn. Anh được biết đến với vai trò diễn viên, đạo diễn kiêm nhà sản xuất điện ảnh. Tuy nhiên, thời trang mới là niềm đam mê lớn nhất với anh. Anh thay đổi phong cách, không ngại trang điểm hay làm tóc ấn tượng trong những buổi diễn thời trang.

 

{keywords}
Sinh năm 1971, Trần Chí Bằng là ca sĩ kiêm diễn viên tại Trung Quốc. Anh từng nổi tiếng với vai trò là thành viên nhóm nhạc “Little Tigers” và tham gia bộ phim “Hoàn Châu Cách Cách” với vai diễn Nhĩ Thái.

 

{keywords}
Trần Chí Bằng từng có thời gian học về thời trang tại Mỹ. Kể từ khi đó, anh thay đổi phong cách thời trang. Anh cho biết thời trang là niềm đam mê lớn của mình và không ngại bị chê là lố lăng hay chiêu trò

Băng Tâm

Hoa hậu Trần Tiểu Vy bật khóc ngày về thăm quê nhà

Hoa hậu Trần Tiểu Vy bật khóc ngày về thăm quê nhà

Gia đình cùng hàng xóm xung quanh đã đến chúc mừng Hoa hậu Trần Tiểu Vy khi cô trở về quê nhà Hội An (Quảng Nam) sau đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018.

Á hậu Huyền My mặc áo dài phong cách hoàng gia

Á hậu Huyền My mặc áo dài phong cách hoàng gia

Á hậu Việt Nam 2014 hoá thân thành một nàng thiếu nữ xinh đẹp nhưng đầy u buồn, ma mị trong bộ sưu tập áo dài ‘Ngọc nữ’.

Hé lộ chiếc váy Nhã Phương mặc trong ngày cưới Trường Giang

Hé lộ chiếc váy Nhã Phương mặc trong ngày cưới Trường Giang

NTK Chung Thanh Phong đã hé lộ 1 trong 3 bộ trang phục cưới mà diễn viên Nhã Phương sẽ mặc trong hôn lễ sắp tới.