Nhân dịp Trung Thu, Nhật Kim Anh ra mắt bộ ảnh mới trong tạo hình Hằng Nga. Bộ ảnh nằm trong dự án cộng đồng mà cô đang bắt tay thực hiện trong thời gian gần đây, với thông điệp tích cực, mong muốn xóa đi nỗi mất mát tới những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong ngày Tết đoàn viên. 

“Trong suy nghĩ của nhiều người, Trung thu cũng là một dịp để gia đình quây quần, ăn bánh, thưởng trà và cùng nhau ngắm trăng. Nhưng đã nhiều năm rồi, tôi không có được niềm vui ấy. Chính vì vậy tôi cùng ekip đã bàn bạc, thực hiện một bộ ảnh mang đúng tinh thần Trung thu. Tôi sẽ về quê nhà ở Bà Rịa trước Trung thu một ngày để phát quà cho trẻ em nghèo tại đây. Còn đúng ngày Trung thu như mọi năm tôi sẽ dành thời gian về thăm con trai”, nữ diễn viên thổ lộ.

Đối với Nhật Kim Anh, năm 2020 không chỉ là năm với những thăng trầm trong cuộc sống mà còn đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ trong sự nghiệp nghệ thuật. Ngay từ khi công bố dự án Vua bánh mì phiên bản Việt, Nhật Kim Anh khiến khán giả không khỏi chú ý khi nhận lời tham gia bộ phim. Người hâm mộ tò mò trước sự trở lại của Nhật Kim Anh, nhất là sau thành công từ bộ phim Tiếng sét trong mưa trước đó.

{keywords}

Bên cạnh đó, người đẹp cũng quay lại sự nghiệp ca hát với làng hoạt bản hit được ra mắt trong thời gian vừa qua. Ngoài ra, Nhật Kim Anh cũng có màn thử sức thành công với bộ môn kịch nói. Cô bật mí thời gian luyện tập không nhiều nên nữ diễn viên thường xuyên phải tận dụng thời gian để tranh thủ trau dồi, học hỏi kinh nghiệm từ những nghệ sĩ đi trước.

T.N

Ảnh: Nhật Đỗ

Nhật Kim Anh và Cao Minh Đạt lại vào vai vợ chồng

Nhật Kim Anh và Cao Minh Đạt lại vào vai vợ chồng

Xuất hiện tại họp báo của bộ phim mới, Nhật Kim Anh vui mừng gặp lại dàn diễn viên và đạo diễn của bộ phim “Tiếng sét trong mưa”.