{keywords}
Gigi Hadid là một trong những siêu mẫu tuổi Hợi hot nhất thế giới. Người đẹp sở hữu gương mặt sắc sảo, vóc dáng săn chắc và style thời trang cực chất. Khối tài sản của người đẹp được cho là khoảng 19 triệu đô (440 tỷ đồng).

 

{keywords}

Kendall Jenner là một người mẫu thời trang và nhân vật truyền hình Mỹ. Người đẹp sinh năm 1995 là người thống trị BXH siêu mẫu kiếm nhiều tiền nhất năm 2017 và 2018 với khối tài sản khoảng 30 triệu đô (700 tỷ đồng).

 

{keywords}

Dua Lipa hẳn là ca sĩ tuổi Hợi đình đám nhất hiện nay với thành công của "New Rules", "One Kiss"... Nữ ca sĩ sở hữu khối tài sản lên đến 6 triệu đô (140 tỷ đồng).

 

{keywords}

 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Demi-Leigh Nel-Peters cũng là một trong những người đẹp nóng bỏng và giàu có nhất nhì thế giới. Nàng Hoa hậu tuổi Hợi này được cho là có khối tài sản 5 triệu đô (116 tỷ đồng). Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ vừa đính hôn với bạn trai cầu thủ bóng chày Tim Tebow sau hơn 6 tháng công khai hẹn hò.

 

{keywords}
Thiên thần Victoria's Secret Romee Strijd sở hữu chiều cao cao 1,8m và là siêu mẫu đình đám người Hà Lan. Khối tài sản của nàng mẫu được cho là 1,5 triệu đô (34 tỷ đồng).

 

{keywords}
Mỹ nhân tuổi Hợi Demi Rose cũng là một trong số người đẹp bốc lửa nhất showbiz. Người đẹp nước Anh có thu nhập hàng trăm ngàn đô mỗi năm, tổng tài sản của cô được ước tính là 2 triệu đô (46 tỷ đồng).

 

{keywords}
Ngoài những mỹ nhân sinh năm 1995, một số người đẹp tuổi hợi sinh năm 1983 cũng sở hữu nhan sắc và khối tài sản đáng mơ ước. Đầu tiền phải kể đến nữ diễn viên Mila Kunis. Người đẹp được khán giả yêu phim Mỹ qua "Friends With Benefits", "Black Swan",... Người đẹp tuổi Hợi này còn sở hữu khối tài sản tới 65 triệu đô (1.500 tỷ đồng).

 

{keywords}
 Miranda Kerr cũng là một người đẹp tuổi Hợi sinh năm 1983 nóng bỏng hàng đầu showbiz. Cựu thiên thần Victoria's Secret từng vài lần lọt BXH người mẫu kiếm nhiều tiền nhất với 45 triệu đô (1.044 tỷ đồng).

 

{keywords}
Carrie Underwood là một siêu sao vừa xinh đẹp vừa tài năng của showbiz thế giới. Cô nổi tiếng từ khi đoạt danh hiệu American Idol lần thứ tư vào năm 2005 và 7 lần đoạt giải Grammy. Nữ ca sĩ thành công khi có khối tài sản lên tới 65 triệu đô (1.508 tỷ đồng).

 

{keywords}
Một ngôi sao tuổi Hợi nữa không thể thiếu trong danh sách các người đẹp này là Emily Blunt. Nữ diễn viên đã vươn lên trở thành minh tinh hạng A Hollywood với nhiều vai diễn biến hoá từ phim hành động, kinh dị đến tâm lý như "A Quiet Place", "Mary Poppins trở lại", "Cô gái trên tàu",... 

T.K

Một nửa nóng bỏng đáng ghen tị của các cầu thủ Nhật tại Asian Cup 2019

Một nửa nóng bỏng đáng ghen tị của các cầu thủ Nhật tại Asian Cup 2019

Không chỉ được ngưỡng mộ bởi tài năng, dàn tuyển thủ Nhật Bản còn khiến nhiều người ghen tị khi có những cô vợ xinh đẹp, nóng bỏng.