NSND Lan Hương nổi tiếng từ lúc còn rất nhỏ với vai chính trong "Em bé Hà Nội". Với thành công của vai diễn này, Lan Hương đi thẳng vào nghề diễn. Chị học múa rồi trở thành diễn viên chính trong Nhà hát Tuổi trẻ.

Vóc dáng nhỏ nhắn giúp nghệ sĩ Lan Hương trông trẻ lâu. Đôi mắt to tròn đen láy và đôi môi dày quyến rũ trong những bức ảnh thời trẻ giúp nữ nghệ sĩ sinh năm 1963 từng được mệnh danh là "biểu tượng nhan sắc" của màn ảnh Việt một thời.

{keywords}
{keywords}
{keywords}


18 tuổi, NSND Lan Hương lên xe hoa với người đồng nghiệp hơn tuổi và sinh con gái 2 năm sau đó. Cuộc sống chung lại khiến cả hai nhận ra quá sớm rằng, họ đã đam mê nhau nhiều hơn là sự sẻ chia thực sự. Cả hai chia tay, chồng cũ ra nước ngoài và mang con đi cùng.

Xem trích đoạn "Em bé Hà Nội'':

Sau những đổ vỡ lần đầu, NSND Lan Hương kết hôn lần 2 ở tuổi 24 với đạo diễn Tất Bình và tận hưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc cho tới giờ.

Ở tuổi 56 và đã lên chức bà ngoại, nhưng diễn viên “Em bé Hà Nội” ngày nào vẫn khiến nhiều người sững sờ trước nhan sắc không tuổi và phong cách ăn mặc trẻ trung với tóc búi cao, áo hai dây khoe vai trần và vòng 1 đầy đặn.

{keywords}

Tuy nhiên bên cạnh đó, NSND Lan Hương nhận về rất nhiều sự quan tâm của khán giả, cũng có không ít tranh cãi về nhan sắc hiện tại của nữ nghệ sĩ khi cho rằng cô can thiệp thẩm mỹ để kéo dài tuổi thanh xuân. Nữ nghệ sĩ thừa nhận có can thiệp thẩm mỹ vùng 2 bên má vì vấn đề tuổi tác nhưng không làm mắt hay môi.

Hiện tại, nghệ sĩ Lan Hương dành nhiều thời gian cho công việc giảng dạy. Tuy nhiên, khi có vai diễn phù hợp với mình, nữ diễn viên vẫn nhận lời tham gia. Năm 2018, chị hóa thân thành bà mẹ chồng khó tính trong bộ phim truyền hình "Ngược chiều nước mắt". Trước đó không lâu NSND Lan Hương vào vai bà Bằng trong phim ''Sống chung với mẹ chồng''.


T.K
Ảnh: FBNV

NSND Lan Hương: '32 năm qua, anh Bình vẫn chiều chuộng và chưa bao giờ quát vợ'

NSND Lan Hương: '32 năm qua, anh Bình vẫn chiều chuộng và chưa bao giờ quát vợ'

NSND Lan Hương chia sẻ, 32 năm là vợ chồng, đạo diễn Tất Bình vẫn chiều chuộng, dễ tính và không bao giờ to tiếng với vợ. Bởi lẽ đó, chị thấy mọi sự lựa chọn của mình trong nghề nghiệp lẫn trong hôn nhân đều đúng đắn.