{keywords}
'Hạ cánh nơi anh' với sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên xinh đẹp Son Ye Jin đang là một trong số ít phim truyền hình lọt top được khán giả Hàn quan tâm. Sức hút của phim đã giúp cho Son Ye Jin hâm nóng lại tên tuổi, liên tiếp trở thành những gương mặt được quan tâm nhất. Theo BXH diễn viên nổi tiếng tháng 12, cặp đôi diễn viên chính Hyun Bin và Son Ye Jin lần lượt giữ vị trí số 1 và số 2.
{keywords}
Son Ye Jin sinh năm 1982, từng được mệnh danh là "tình đầu quốc dân" ở giai đoạn đầu thập niên 2000. Ở tuổi 38, Son Ye Jin vẫn khiến khán giả phải ca ngợi bởi vẻ đẹp thu hút, sang trọng.
{keywords}
Từng một thời được ví là “tình đầu quốc dân” với ngoại hình trong sáng, ngây thơ, vẻ đẹp của Son Ye Jin đến nay vẫn không hề giảm đi. 
{keywords}
Vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp của nữ diễn viên là điểm thu hút sự chú ý của khán giả với bộ phim.
{keywords}
Trong 'Hạ cánh nơi anh', nữ diễn viên vào vai Yoon Se Ri, một nữ tài phiệt xuất thân giàu có, lại tự mình thành lập nên thương hiệu thời trang nổi tiếng, ngay từ tập đầu tiên Son Ye Jin đã xuất hiện trong những bộ cánh đầy sang trọng, thời thượng.
{keywords}
Ở ngoài đời, Son Ye Jin lại có phong cách vô cùng thoải mái, trẻ trung. 
{keywords}
Trang phục Song Ye Jin lựa chọn màu chủ đạo là đen trắng rất đơn giản, nhã nhặn. Gu ăn mặc của nữ diễn viên tuy đơn giản những khiến vạn người mê.
{keywords}
Dù không sở hữu chiều cao ấn tượng nhưng với tỉ lệ cơ thể cân đối và đôi vai trần gợi cảm, trên thảm đỏ Son Ye Jin vẫn khẳng định sức hút thời trang bằng những lựa chọn tinh tế.
{keywords}
Vốn sở hữu bờ vai nhỏ cùng xương quai xanh quyến rũ, nữ diễn viên luôn ưu tiên những thiết kế đầm lệch vai hoặc cổ yếm để khoe đôi vai trần.
{keywords}
Hiếm khi mặc hở, tuy nhiên "chị đẹp” Son Ye Jin vẫn thỉnh thoảng thu hút sự chú ý khi khoe khéo thân hình nóng bỏng qua những chiếc đầm có phần gợi cảm hơn.

 

{keywords}
Ở độ tuổi U40, Son Ye Jin vẫn được coi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí. Nhiều khán giả khẳng định nữ diễn viên xứng đáng được xếp vào hàng "quốc bảo nhan sắc" của Hàn Quốc.

T.K

'Hạ cánh nơi anh' gây sốt, được tìm kiếm chỉ sau thông tin về dịch Corona

'Hạ cánh nơi anh' gây sốt, được tìm kiếm chỉ sau thông tin về dịch Corona

'Hạ cánh nơi anh' đang là một trong số ít phim truyền hình lọt top được khán giả Hàn quan tâm. Theo thống kê trên Naver, bộ phim đang được tìm kiếm nhiều thứ 2, chỉ sau tin tức về dịch viêm phổi cấp virus corona.