Thông tin NSND Công Lý sắp cưới bạn gái trẻ kém 15 tuổi ngày 2/1/2021 đang được nhiều người quan tâm. Ngọc Hà - vợ sắp cưới của Công Lý thời gian gần đây luôn nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. Thời trang của cô gái sinh năm 1988 cũng được đánh giá lên hạng nhiều so với trước kia.

{keywords}{keywords}

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Mới đây, Ngọc Hà đăng hình mặc váy cưới trên trang cá nhân khiến nhiều người "đoán già đoán non" về một đám cưới với nghệ sĩ Công Lý trong tương lai. "Ba đồng một mớ muộn phiền, bán đi, đổi lấy bình yên về xài, bình yên là một bờ vai, mình đem ra đổi bằng hai nụ cười", vợ sắp cưới của NSND Công Lý chia sẻ triết lý kèm theo hình mặc váy cưới cách đây không lâu.

Được biết, trong những ngày này, Ngọc Hà đang bận rộn chuẩn bị cho đám cưới sắp tới. Tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, cô vẫn giữ phong cách chỉn chu, xinh đẹp. 

{keywords}{keywords}

NSND Công Lý và vợ sắp cưới Ngọc Hà trải qua quãng thời gian gần 5 năm bên nhau. Cả hai luôn dành cho đối phương những tình cảm, cử chỉ lãng mạn ngọt ngào.

{keywords}{keywords}

Ngọc Hà từng chia sẻ Công Lý là người thực tế, không quá lãng mạn nhưng chính điều đó dạy cô biết mạnh mẽ hơn khi ở gần anh. Còn với Công Lý, anh yêu Ngọc Hà vì sự "tồ tẹt, vô tư" của bạn gái.

{keywords}

Công Lý sinh năm 1973 và từng kết hôn vài lần. Trong khi đó đây là lần kết hôn đầu tiên của Ngọc Hà. 

Hà Lan 

NSND Công Lý làm đám cưới với bạn gái kém 15 tuổi

NSND Công Lý làm đám cưới với bạn gái kém 15 tuổi

Bạn gái Ngọc Hà xác nhận với VietNamNet thông tin cô sẽ cưới NSND Công Lý vào ngày 2/1/2021.