Sau 3 tháng giấu kín tin mừng, vào ngày 14/3, nữ siêu mẫu 25 tuổi đã thông báo trên trang cá nhân:" Tôi đã chính thức trở thành thiên thần mới của Victoria's Secret. Điều này vượt quá sự mong đợi của tôi vì tôi chưa từng nghĩ mình sẽ có cơ hội tuyệt vời này. Cảm ơn các bạn đã tin tưởng ở tôi".

{keywords}
Siêu mẫu người Hungary chính thức nhận được đôi cánh của thương hiệu nội y đình đám Victoria's Secret.

Barbara Palvin đã dành một khoảng thời gian dài trên con đường trở thành thiên thần chính thức của Victoria's Secret. Cô sải bước lần đầu tiên cho thương hiệu này vào năm 2012, sau đó tham gia nhiều chiến dịch quảng bá hình ảnh khác. Tháng 11/2018, cô trở lại sàn diễn và bây giờ, cô đã chính thức là người mẫu Hungary đầu tiên gia nhập đại gia đình Victoria's Secret.

{keywords}
Barbara Palvin tại buổi trình diễn của Victoria's Secret năm 2018.

Nữ thiên thần nội y chia sẻ :"Khi tôi 13 tuổi, tôi đã xem buổi trình diễn của Victoria's Secret và tự nhủ: Rồi sẽ có một ngày tôi được xuất hiện ở đó. 3 đến 4 năm sau, tôi được ghi hình lần đầu tiên với thương hiệu này. Bây giờ, tôi cảm thấy như mọi chuyện đã được định sẵn. Victoria's Secret bắt gặp tôi vào một thời điểm hoàn hảo, khi mà tôi đã hạnh phúc với chính mình và cơ thể của mình".

Palvin nói thêm rằng cô rất tự hào khi được đóng góp cho một thương hiệu thực sự ủng hộ các kiểu cơ thể đẹp và đa dạng, đặc biệt là khi cô đang chiến đấu với những lời miệt thị về cơ thể mình trên mạng. "Một khi tôi chấp nhận cơ thể của mình, tôi cảm thấy khỏe mạnh và tốt đẹp hơn bao giờ hết", cô bộc bạch.

{keywords}
Bên cạnh những sự ủng hộ, Barbara Palvin vẫn phải đối mặt với những lời nhận xét gay gắt về thân hình có phần đầy đặn của mình.

Tuy nhiên, nữ người mẫu thừa nhận rằng sự tự tin là thứ cô vẫn phải vật lộn hàng ngày để có được. "Hiện tại, tôi vẫn luôn cố gắng để cảm thấy tự tin hơn, vì chúng ta phải làm mọi việc bằng chính bản thân mình. Victoria's Secret thật tuyệt vời vì họ ủng hộ tôi khi tôi là chính mình. Tôi rất biết ơn họ".

"Có những lúc tôi bị kìm hãm bởi những suy nghĩ tiêu cực và thật khó khăn để tránh xa chúng. Nhưng gia đình, bạn bè, người yêu của tôi và những đồng nghiệp ở Victoria's Secret đã luôn hỗ trợ và động viên tôi. Tôi tự hào khi được đại diện cho Hungary, và quan trọng nhất là tất cả những ai đang ủng hộ tôi! Cảm ơn tất cả các bạn rất nhiều, một lần nữa" - Barbara chia sẻ.

{keywords}
Barbara đồng thời tiết lộ: thức dậy sớm, tập luyện cùng huấn luyện viên cá nhân và mặc đồ lót đẹp khiến cô cải thiện tâm trạng.

Ngôi sao Hungary Barbara Palvin trước khi đạt được vị trí đáng mơ ước tại công ty Victoria's Secret, đã là một người mẫu kỳ cựu khi đại diện cho công ty quản lý IMG, đồng thời xuất hiện trong các chiến dịch hay sàn diễn của những thương hiệu thời trang nổi tiếng khác như Giorgio Armani, Prada, Palvin... Hiện cô có khoảng 10,9 triệu người theo dõi trên tài khoản Instagram.

Ngọc Mai

Thiên thần Victoria's Secret gợi cảm dự lễ hội carnival

Thiên thần Victoria's Secret gợi cảm dự lễ hội carnival

Nhiều siêu mẫu của Victoria's Secret đã tham dự lễ hội đường phố Carnival ở Rio de Janeiro, Brazil.