{keywords}
Theo Straits Times, Oksana Voevodina đã ly hôn cựu vương Malaysia Muhammad V sau nửa năm làm vợ chồng. Cuộc sống của họ gây bàn tán thời gian qua khi kênh truyền hình tư nhân ở Malaysia đăng tải ảnh tờ giấy chứng nhận ly hôn của 2 người được hoàn tất vào ngày 1/7.
{keywords}
Oksana Voevodina không xa lạ với các fan sắc đẹp. Cô là người mẫu nổi tiếng ở Nga và giành chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Moscow năm 2015. Với gương mặt sắc nét, vóc dáng gợi cảm cùng số đo 3 vòng 83-58-89 cm, cô từng là hình mẫu phụ nữ lý tưởng của đàn ông.

 

{keywords}
Sinh năm 1992 tại Nga, Voevodina may mắn khi có bố là bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình Andrey Gorbatenko và mẹ là Lyudmila Voevodina, một nghệ sĩ piano đầu những năm 1990. Voevodina từng theo học tại Đại học Kinh tế Quốc dân Plekhanov.
{keywords}
Cựu hoa hậu người Nga trong trang phục truyền thống của người đạo Hồi. Bên cạnh những bộ cánh thế này, Voevodina đặc biệt yêu thích các kiểu đầm nữ tính và sang trọng. Cô có nhiều kiến thức về thời trang vì có xuất phát điểm là người mẫu.

 

{keywords}
Trong một cuộc phỏng vấn nhiều năm trước, 9X chia sẻ rằng thân hình mảnh khảnh là lợi thế giúp cô được những chàng trai trong trường đại học để mắt nhiều hơn các cô gái khác.
{keywords}
"Thú thật tôi không muốn yêu ai lúc đó vì tôi chưa tìm được ai thực sự phù hợp với mình", cô thổ lộ. Trong quá khứ, cô cũng từng gây sốc với phát ngôn: "Đàn ông phải kiếm tiền nhiều hơn phụ nữ".

 

{keywords}
Vào ngày 22/11 năm ngoái, cựu vương Muhammad V đã kết hôn với Voevodina tại Barvikha, Nga. Họ cũng đã có một đám cưới truyền thống của người Malay ở quê nhà chú rể trước đó. Trong thời gian sống chung, mọi hành động của Voevodina đều được công chúng quan tâm.
{keywords}
Voevodina vừa mới hạ sinh cho cựu vương của quốc gia châu Á một bé trai. Nhưng theo SCMP, luật sư phía cựu vương ám chỉ đứa bé này có thể không phải là con của ngài Muhammad V.

Theo Zing.vn

Những lần bạn gái ca sĩ của Quang Hải bị chê thiếu kiến thức, mặc hớ hênh

Những lần bạn gái ca sĩ của Quang Hải bị chê thiếu kiến thức, mặc hớ hênh

 - Nhật Lê gây chú ý trong dàn bạn gái các cầu thủ khi không ít lần bị công chúng 'ném đá' vì sự 'kém duyên' trên mạng xã hội.