Chị Nguyễn Thị Bích Thủy, mẹ Hồng Lam kể, ngay từ nhỏ gia đình đã nhận thấy, con có năng khiếu trong các lĩnh vực nghệ thuật như múa, biểu diễn, thời trang… Càng ngày niềm đam mê của con càng lớn. Sau khi nhờ tư vấn, gia đình đã khuyến khích con phát triển và đưa con vào sinh hoạt tại Trung tâm ươm mầm Tài năng của TP.Hải Phòng, để được định hướng và đào tạo theo con đường chuyên nghiệp. Từ đó đến nay con ngày càng tiến bộ, phát huy được những khả năng thiên bẩm về múa, ca hát, biểu diễn thời trang, đóng phim…

{keywords}
 Đào Nguyễn Hồng Lam có “bộ sưu tập” những thành tích đáng nể trong và ngoài nước.

Cô Nguyễn Thuý Hằng - người đã dẫn dắt Hồng Lam từ những bước đi chập chững trên con đường nghệ thuật bày tỏ, ngay từ khi mới gặp, tôi đã nhận ra Hồng Lam có tố chất của tài năng nghệ thuật. Em có khả năng múa và trình diễn thiên bẩm. Không những thế Hồng Lam còn có gương mặt dễ thương, đáng yêu và sự tin sẵn có, cũng như rất yêu thích các loại hình nghệ thuật.

Điều này đã được chứng minh ngay sau đó. Kể từ khi tham gia vào Trung tâm ươm mầm Tài năng, được những thầy cô có kinh nghiệm hướng dẫn, đào tạo, cộng với sự động viên khuyến khích của gia đình, cùng nỗ lực của bản thân, em đã đạt được những thành công ban đầu rất đáng tự hào.

{keywords}
 

Hồng Lam đã trải qua nhiều cuộc thi lớn trong và ngoài nước, đạt các danh hiệu rất ấn tượng. Năm 2018, khi mới 6 tuổi, Hồng Lam đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu nhí Á - Âu (Miss Eurasia 2018) được tổ chức tại Georgia.

Ngoài ra, Lam còn đạt một số danh hiệu khác như Hoa hậu nhí du lịch Quốc tế Duyên dáng nhất 2018. Năm 2019, đăng quang Nữ Hoàng Ai Cập nhí, Hoa hậu nhí Truyền hình Quốc tế Tài năng, Huy chương vàng Điện ảnh Quốc tế 2019, Cup vàng Ngôi sao Trẻ Quốc tế 2019, Siêu sao nhí Tài năng Quốc tế 2019…

{keywords}
 

Trong suốt quá trình tham gia những cuộc thi, Hồng Lam luôn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang cá tính, nổi bật và thần thái tự tin. Nhờ sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt trang phục, cộng với khả năng trình diễn, Hồng Lam luôn giành được các giải cao. Đây là tài năng nhí của Việt Nam giành được nhiều doanh hiệu nhất trong hơn 2 năm qua.

Năm 2019, Đào Nguyễn Hồng Lam đã trở thành nhan sắc nhí đầu tiên của Việt Nam, nhận được gói học bổng 7 ngày, của Học viện đào tạo huấn luyện Hoa hậu từ “đất nước Hoa hậu” Venezuela, được đài thọ 100%. Trong thời gian này, Hồng Lam đã có 3 ngày làm việc cùng ekip đào tạo Hoa hậu Venezuela và 3 ngày chụp hình biểu diễn cho 3 thương hiệu thời trang.

{keywords}
 

Năm 2020, dịch Covid-19 bùng phát, khiến các hoạt động nghệ thuật bị ảnh hưởng, thì Đào Nguyễn Hồng Lam vẫn gây ấn tượng khi trở thành diễn viên nhí chính trong chương trình Gọi yêu thương của Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng. Chương trình này đã giành giải vàng, trong Chương trình dành cho thiếu nhi, tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 40, tổ chức vào giữa tháng 12/2020.

Cô Nguyễn Thuý Hằng nhận xét rằng, Hồng Lam sẽ ngày càng toả sáng, bởi ở cô bé không chỉ có năng khiếu bẩm sinh mà còn có ý chí quyết tâm cao, chăm chỉ, chịu khó, sẽ trở thành tài năng lớn trong tương lai.

Ngân An

Mẫu nhí Bảo Hà diện áo bà ba

Mẫu nhí Bảo Hà diện áo bà ba

Mẫu 11 tuổi Bảo Hà trông khác lạ khi mặc trang phục của NTK Bảo Bảo.