{keywords}

MC Thành Trung kết hôn với vợ 9X Ngọc Hương vào cuối tháng 3/2017 sau 3 năm yêu nhau. Năm 2020, cặp đôi hạnh phúc đón chào hai con trai sinh đôi kháu khỉnh, được gọi tên thân mật là Goku và Daino.

{keywords}

Ngọc Hương sinh năm 1991, là cựu tiếp viên hàng không, kém MC Thành Trung 8 tuổi. Trước khi yêu nhau, cô và Thành Trung từng gặp nhau nhiều lần trên máy bay như định mệnh đã sắp đặt. Sau khi kết hôn một thời gian, Ngọc Hương quyết định nghỉ việc để lui về chăm lo cho gia đình.

{keywords}
Khi được hỏi có hối hận vì quyết định lùi về phía sau chăm sóc gia đình? Ngọc Hương nhanh chóng khẳng định là không. Cô cũng dành nhiều lời 'có cánh' cho chồng, cho biết Thành Trung là người sống tình cảm, luôn hướng về gia đình. 
{keywords}
Lấy chồng là người của công chúng nhưng Ngọc Hương cho biết cô không ghen khi thấy chồng được nhiều fan nữ yêu mến. Trong một bài phỏng vấn với VietNamNet, Ngọc Hương chia sẻ: "Tôi hiểu tính của chồng nên luôn tin tưởng. Thêm nữa chồng càng đẹp càng nhiều người hâm mộ tôi lại càng thích".
{keywords}
Ngọc Hương sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gu thời trang hiện đại và gợi cảm. Sau khi hạ sinh cặp sinh đôi được 6 tháng, vóc dáng của Ngọc Hương lại thon gọn như xưa khiến nhiều người ngưỡng mộ. 
{keywords}
Vóc dáng thon thả của Ngọc Hương sau 6 tháng sinh con. 
{keywords}
Ngọc Hương rạng rỡ, trẻ đẹp trong tiệc sinh nhật của hai con trai.

{keywords}

Trong dịp kỷ niệm 7 năm yêu nhau, MC Thành Trung cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi có một tổ ấm hạnh phúc với người vợ đảm đang cùng 2 con trai sinh đôi kháu khỉnh. 

 

{keywords}
Dù đã bên nhau 7 năm nhưng Ngọc Hương và Thành Trung vẫn giữ được tình cảm mặn nồng. Tháng 7/2020, Thành Trung và vợ dọn về căn hộ rộng 260 m2, trị giá 18 tỷ tại Hà Nội để các con có không gian sống tốt hơn.

MC Thành Trung và vợ tái hiện lần đầu gặp gỡ

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Thành Trung và vợ cựu tiếp viên hàng không ở penthouse 18 tỷ

Thành Trung và vợ cựu tiếp viên hàng không ở penthouse 18 tỷ

Cơ ngơi đồ sộ của MC nổi tiếng và đắt show nhất hiện nay khiến nhiều người bất ngờ.