Bạn gái hiện tại của NSƯT Chí Trung tên là Trần Ngọc Lan (thường gọi là Ý Lan), kém nam nghệ sĩ 17 tuổi. Cả hai quen nhau cuối năm 2018 nhưng đến cuối năm 2019 mới chính thức yêu nhau.

{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}

Ý Lan là doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp tại Hà Nội. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp dù đã bước sang tuổi 42.

{keywords}{keywords}

Sắc vóc thon gọn của bạn gái nghệ sĩ Chí Trung luôn nhận được nhiều lời khen ngợi. Trên mạng xã hội, cả hai cũng không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh chụp chung với nhau một cách tình cảm.

{keywords}{keywords}

Đời thường, Ý Lan có phong cách nữ tính và sang trọng. Cô luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu cùng nhiều món hàng hiệu.

Ngọc Hà, bạn gái kém 15 tuổi của NSND Công Lý đang là phóng viên mảng văn hóa giải trí tại Hà Nội, từng lọt chung kết HH du lịch Việt Nam. 

Ngọc Hà lựa chọn cho mình phong cách thời trang thanh lịch, nữ tính nhẹ nhàng. NSND Công Lý và người yêu kém 15 tuổi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện. Cả hai khiến cộng đồng mạng thích thú vì những lần thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

Công Lý từng chia sẻ, Ngọc Hà là "bạn gái khó kiếm" của anh, tuy còn trẻ nhưng rất văn minh, hiểu chuyện. Còn Ngọc Hà không chỉ chấp nhận quá khứ của nam nghệ sĩ còn thường xuyên nói chuyện, hỏi thăm về vợ cũ của bạn trai.

Trò chuyện với truyền thông, Công Lý từng chia sẻ, bạn gái Ngọc Hà khiến anh đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Từ cô gái không biết nấu ăn, cô kiên nhẫn học để nấu những món ăn yêu thích cho bạn trai và đến nay đã thành thục chuyện bếp núc.

Hà Lan

Không chỉ đẹp, bạn gái kém 17 tuổi của Chí Trung còn nấu ăn giỏi

Không chỉ đẹp, bạn gái kém 17 tuổi của Chí Trung còn nấu ăn giỏi

Nghỉ vì Covid-19, người hâm mộ đã phát hiện ra khả năng nấu nướng của nhiều sao Việt mà bấy lâu nay, vì quá bận rộn mà họ không thể trưng trổ hết tài năng.