- Bằng Lăng tái xuất với nhan sắc ở tuổi gần 40 khiến nhiều người khó tin.

{keywords}

Bằng Lăng, “viên ngọc đen” của làng mẫu Việt là chân dài sớm thành danh với phim ảnh với những vai diễn nổi tiếng một thời trong các phim: “Gái nhảy”, “Lọ lem hè phố”, “Nữ tướng cướp”, “Ván cờ tình yêu”, “Cải ơi”, “Acapella”, “Áo cưới thiên đường”...

{keywords}

Được đánh giá là diễn viên có tiềm năng khi tham gia hầu hết các phim điện ảnh ăn khách ở thập kỷ trước, Bằng Lăng dần giã từ sàn catwalk để chuyển sang đóng phim. 

{keywords}

Nhưng khán giả cũng chưa được xem nhiều phim cô đóng thì chân dài này đã “theo chồng bỏ cuộc chơi”.

{keywords}

Khi gần chạm “nấc thang danh vọng” và có cơ hội trở thành một ngôi sao màn ảnh thì thì Bằng Lăng bất ngờ kết hôn với một doanh nhân người Đức. Cô từ bỏ nghiệp diễn, tập trung theo chồng và chăm sóc các con suốt những năm qua.

{keywords}

Cô có hai cậu con trai và sinh sống ở Mỹ. Bằng Lăng hiện tại chủ yếu làm nội trợ, chăm sóc chồng con. 

{keywords}

Trong chuyến nghỉ hề về Việt Nam, siêu mẫu một thời đã nhận lời chụp ảnh cho bộ sưu tập mới đầy quyến rũ của NTK Trương Thanh Hải.

{keywords}

Ở tuổi gần 40, Bằng Lăng khoe vẻ đẹp vừa quyến rũ vừa mạnh mẽ và hoang dại với làn da rám nắng. Đường cong gợi cảm của siêu mẫu nổi bật với  vẻ đẹp của ren.

{keywords}

Xu hướng xuyên thấu vẫn được yêu thích cùng những bố cục ở cổ và tay đem lại vẻ thanh lịch và gợi cảm cho Bằng Lăng.

{keywords}

Những thiết kế mới thiên về sự tự nhiên, phóng khoáng và thoải mái cho người mặc. Đường cong của Bằng Lăng được khai thác tối đa.

Việt Anh
Ảnh: Thanh Hải