- Trang phục Triệu Vy lựa chọn không hề xứng tầm với đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu châu Á. "Tiểu Yến Tử" thể hiện gu thời trang kém tinh tế trong các bộ đồ xuất hiện gần đây.

Nàng Tiểu Yến Tử đã có hơn 20 năm hoạt động trong làng giải trí nhưng cô rất hiếm khi có sự lựa chọn trang phục được đánh giá cao. Cô thường xuyên lọt top sao mặc xấu ngay cả khi đã chi một khoản không nhỏ cho những bộ đồ hàng hiệu đắt đỏ.

Trong Tuần lễ thời trang London, không thể không kể đến show diễn của Burberry. Tất nhiên, show diễn này cũng quy tụ những ngôi sao tên tuổi bậc nhất, các fashionista được giới trẻ ngưỡng mộ trên hàng ghế đầu.

Triệu Vy là một trong thiểu số những ngôi sao châu Á có cơ hội góp mặt tại show diễn Xuân-Hè 2017 của Burberry. Nữ diễn viên trông vô cùng cuốn hút với diện mạo tươi trẻ và xinh đẹp. Nhưng bộ cánh của Triệu Vy thì lại là vấn đề đáng nói. Diện áo cape cùng trang phục lấy cảm hứng từ pyjama, tổng thể của Triệu Vy không đến nỗi xấu nhưng lại khá bùng nhùng.

{keywords}

Sáng 20/9, Triệu Vy xuất hiện tại Tuần lễ thời trang London, Anh với mốt đồ ngủ kết hợp áo khoác đen. Theo QQ, phong cách này khiến người đẹp bị chê rườm rà và có phần "lập dị".

{keywords}

Tổng thể của bộ cánh khá bùng nhùng, màu sắc lại có phần già nua.

{keywords}

Trong lễ khai mạc Liên hoan phim Venice 2016 tại Italy trong vai trò giám khảo. Trên thảm đỏ, diễn viên Hoa ngữ mặc váy đen kín đáo nhưng bị nhiều người đánh giá kém đẹp mắt vì quá đơn điệu và chưa tôn được vóc dáng.

{keywords}

Cô đào Hoa ngữ thường xuyên bị chê vì ăn mặc xấu và lần này không phải là ngoại lệ.

{keywords}

{keywords}

Triệu Vy trong trang phục tham dự buổi ra mắt Hội đồng giám khảo. Tuy nhiên trang phục nhàu nhĩ của cô cũng là điểm khiến mỹ nhân hoa ngữ mất điểm trong mắt công chúng.

{keywords}

Lần khác, Triệu Vy cũng xuất hiện trên thảm đỏ với mẫu váy có thiết kế không đẹp mắt và chất liệu mỏng tang kém sang.

{keywords}

Trong buổi ra mắt phim "Tam nhân hành" cùng Chung Hán Lương, Triệu Vy trông mập hơn với bộ đồ rườm rà. Nhiều khán giả nhận xét gu thẩm mỹ của nữ diễn viên tỷ lệ nghịch với độ nổi tiếng và sự giàu có của cô.

{keywords}

Bộ trang phục thiết kế có phom dáng rộng nhấn chìm vóc dáng của cô không thương tiếc.

{keywords}

Nữ diễn viên nặng nề trong kiểu váy hình chuông nhàu nhĩ trên thảm đỏ.

{keywords}

Khi thử thay đổi với hình ảnh cá tính, trông cô cũng không phù hợp với món phụ kiện cho tóc chẳng hề phù hợp.

{keywords}

Trang phục Triệu Vy lựa chọn không hề xứng tầm với đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu châu Á.


Thùy Dương