Cùng ngắm nhìn lại nhan sắc của những người đẹp chiến thắng danh hiệu Hoa hậu của các hoa hậu trong 20 năm qua.

Miss Grand Slam (Hoa hậu của các hoa hậu) là danh hiệu được chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Global Beauties sáng lập vào năm 1998. Danh hiệu này được trao cho người đẹp được bình chọn là đẹp nhất của từng năm dựa vào đánh giá từ các chuyên gia và sự bình chọn của khán giả trên toàn thế giới. Năm nay là tròn 20 năm danh hiệu cao quý này được ra đời. Cùng ngắm nhìn lại 20 người chiến thắng của danh hiệu này:

{keywords} 
Wendy Fitzwilliam (Trinidad & Tobago) là người đẹp đầu tiên chiến thắng Hoa hậu của các hoa hậu. Cô đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 1998. Hiện nay cô đang là một ngôi sao giải trí nổi tiếng tại vùng Caribbean. Cô là nhà sản xuất và Host của Caribbean's Next Top Model.

 

{keywords} 
Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 1999 tới từ Tây Ban Nha, Diana Nogueira là người đẹp thứ 2 có được danh hiệu này. Cô là người đẹp từ đầu tiên của châu Âu trở thành Hoa hậu của các hoa hậu.

 

{keywords} 
Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác, Hoa hậu Hoàn vũ 2000 Lara Dutta từ Ấn Độ đã có được danh hiệu Hoa hậu của các hoa hậu lần thứ 3. Trước khi có được vinh quang ở Hoa hậu Hoàn vũ 2000 thì cô cũng đã từng chiến thắng ở Hoa hậu Liên lục địa 1997. Năm 2001, cô trở thành Đại sứ thiện chí cho Liên Hiệp Quốc. Hiện nay, cô là một diễn viên nổi tiếng ở Bollywood.

 

{keywords} 
Hoa hậu Hoàn vũ tiếp tục chiếm lĩnh danh hiệu này khi Hoa hậu của các hoa hậu 2001 thuộc về Denise Quinones của Puerto Rico. Cô là Hoa hậu Hoàn vũ thứ 4 của đất nước này. Vào tháng 5/2018 vừa rồi, cô đã được bổ nhiệm trở thành Giám đốc quốc gia cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico.

 

{keywords} 
Hoa hậu Quốc tế 2002, Christina Sawaya từ Ly Băng đã chấm dứt chuỗi thống trị của Hoa hậu Hoàn vũ ở Hoa hậu của các hoa hậu. Cô trở thành đại diện Trung Đông đầu tiên chiến thắng ở Hoa hậu Quốc tế. 1 năm trước khi tham gia Hoa hâu Quốc tế, cô từng tham gia Hoa hậu Thế giới nhưng không lọt top.

 

{keywords} 
Hoa hậu của các hoa hậu 2003 được trao cho Hoa hậu Thế giới 2003 tới từ Ai Len, Rosanna Davison. Sau khi có được vương miện cao quý, cô tham gia vào làng giải trí với tư cách là người mẫu và diễn viên. 

 

{keywords} 
Jennifer Hawkins, Hoa hậu Hoàn vũ 2004 từ xử sở chuột túi Australia là người chiến thắng Hoa hậu của các hoa hậu năm đó. Cô từng sang Việt Nam trong vai trò là giám khảo của chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2008. Cô là một người mẫu có tiếng tại quê nhà và đảm nhận vai trò Host của Australia's Next Top Model.

 

{keywords} 
Hoa hậu của các hoa hậu 2005 được trao cho Hoa hậu Hoàn vũ 2005, Natalie Glebova của Canada. Dù đã đăng quang hơn 13 năm nhưng cô vẫn giữ được vẻ đẹp sắc sảo của mình. Hiện nay, cô sinh sống ở Thái Lan cùng chồng là Nam vương Panama 2001, Dean Kelly. Cả hai có bé gái 2 tuổi.

 

{keywords} 
Sau 7 năm thì mới có 1 Á hậu 2 nữa giành chiến thắng danh hiệu này. Người đẹp từ Australia, Sabrina Houssami. Cô là đại diện của Australia tại Hoa hậu Thế giới 2006. Trước đó, cô cũng từng lọt tới bán kết của Hoa hậu Thế giới Ấn Độ (cô là người gốc Ấn) trước khi là Hoa hậu Australia 2006.

 

{keywords} 
Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2007, Honey Lee được vinh danh là người chiến thắng danh hiệu này năm 2007. Cô được xem là một những Hoa hậu đẹp và xuất sắc nhất mà xử sở Kim Chi từng có được. Hiện nay, cô là diễn viên tại Hàn Quốc và đang có ý định tấn công sang thị trường Hollywood. 

 

{keywords} 
Hoa hậu Hoàn vũ 2008 được tổ chức ở Việt Nam được đánh giá là một trong những năm thi thành công nhất trong lịch sử. Không chỉ vậy, cuộc thi năm đó còn tìm ra được một Hoa hậu vô cùng xuất sắc. Dayana Mendoza từ cường quốc hoa hậu Venezuela đã vượt qua đối thủ nặng ký năm đó là Hoa hậu Thế giới, Ksenia Sukhinova từ Nga để trở thành Hoa hậu của các hoa hậu. Cuối năm 2017, cô đã đến thăm lại Việt Nam với tư cách là giám khảo đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

 

{keywords} 
Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới 2009, Perla Beltran của Mexico là người đẹp tiếp theo có được danh hiệu này. Năm 2010, cô được Missosology bình chọn là Nữ hoàng World Cup.

 

{keywords} 
Dù chỉ dừng chân ở Top 10 tại Hoa hậu Hoàn vũ 2010 thế nhưng người đẹp Albania, Angela Martini vẫn trở thành Hoa hậu của các hoa hậu. Sau cuộc thi, cô hoạt động khá thành công với vai trò người mẫu.

 

{keywords} 
Cường quốc hoa hậu Venezuela có được danh hiệu Hoa hậu của các hoa hậu thứ 2 khi Ivian Sarcos trở thành Hoa hậu Thế giới 2011. Cô cũng từng qua Việt Nam với vai trò giám khảo đêm chung kết ở Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2015.

 

{keywords} 
Phải mất 14 năm thì lục địa đen mới chinh phục được danh hiệu Hoa hậu của các hoa hậu. Công lao này thuộc về đại diện Nam Sudan tại Hoa hậu Thế giới 2012, Atong Demach. Cô lọt vào Top 7 chung cuộc. Cô cũng là một trong những thành viên ban giám khảo chọn ra Hoa hậu của các hoa hậu năm 2017. 

 

{keywords} 
Sau khi Atong Demach đem về niềm tự hào cho châu Phi thì qua năm 2013 tới lượt Megan Young của Philippines mang về vinh quang cho Đông Nam Á khi giành chiến thắng danh hiệu này. Cô là Hoa hậu Thế giới 2013 và cũng là Hoa hậu Thế giới đầu tiên tới từ Đông Nam Á.

 

{keywords} 
Hoa hậu Thế giời thống trị Hoa hậu của các hoa hậu 4 năm liên tiếp khi Hoa hậu Thế giới 2014, Rolene Strauss có được danh hiệu này. Người đẹp Nam Phi vượt qua đối thủ nặng ký năm đó là Hoa hậu Hoàn vũ 2014, Paulina Vega từ Colombia. 

 

{keywords} 
Chiến thắng năm 2015 gọi tên Hoa hậu Siêu quốc gia Stephania Stegman từ Paraguay. Cô là đại diện đầu tiên và duy nhất của sân chơi nhan sắc này trở thành Hoa hậu của các hoa hậu.

 

{keywords} 
Cuộc thi non trẻ nhất trong Big 5 Grand Slams là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế cũng kịp ghi tên mình vào bảng vàng Hoa hậu của các hoa hậu khi người chiến thắng năm 2016 từ Indonesia, Ariska Putri trở thành người chiến thắng. Sau 3 năm từ Megan Young thì Đông Nam Á đã có thêm Ariska Putri có được danh hiệu này.

 

{keywords} 
Và mới đây nhất, Hoa hậu của hoa hậu thứ 20 đã được trao cho Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Demi-Leigh Nel-Peters. Cô là người Nam Phi thứ 2 và là đại diện thứ 3 của châu Phi chiến thắng giải thưởng này.

 Hải Bình

Hoa hậu Nguyễn Thi Huyền gây sửng sốt khi cover bản hit của Adele

Hoa hậu Nguyễn Thi Huyền gây sửng sốt khi cover bản hit của Adele

Trong đêm "Gala kỷ niệm 30 năm Hoa Hậu Việt Nam", Nguyễn Thị Huyền khiến khán giả sửng sốt trước giọng hát trầm ấm khi cover bản hit "Million year ago" của Adele.

Nhan sắc khó cưỡng của hai Hoa hậu đẹp nhất thế giới

Nhan sắc khó cưỡng của hai Hoa hậu đẹp nhất thế giới

Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Thế giới là hai Hoa hậu đẹp nhất của năm 2017, cạnh tranh ngôi vị Hoa hậu của các Hoa hậu. 

Hoa hậu Thế giới thắng lớn trong Top 4 Hoa hậu của các Hoa hậu

Hoa hậu Thế giới thắng lớn trong Top 4 Hoa hậu của các Hoa hậu

Danh sách 4 Hoa hậu đẹp nhất thế giới đã chính thức lộ diện với sự áp đảo của các người đẹp từ Hoa hậu Thế giới.