Thay vì tích cực hoạt động trong showbiz, Á hậu Thụy Vân lại an phận trở thành BTV của Bản tin Tài chính thuộc trung tâm tin tức VTV24.

Nhắc tới Thụy Vân, đa phần công chúng đều nhớ ngay tới nàng Á hậu xinh xắn với nụ cười rạng rỡ. Nhưng những khán giả của Chuyển động 24h trên kênh VTV1 lại gọi cô là BTV Thụy Vân.

{keywords}

Năm 2008, Thụy Vân trở thành Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Trước đó, cô từng giành danh hiệu Á khôi cuộc thi Hoa hậu học đường toàn quốc 2003, Hoa khôi Đại học Ngoại thương 2006.

{keywords}

Trong số những người đẹp trưởng thành từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Thụy Vân được xem là 1 trong số những Á hậu nổi bật và thành đạt nhất.

{keywords}

Với nụ cười rạng rỡ, phong cách ứng xử gần gũi, thân thiện, Thụy Vân nhận được nhiều thiện cảm từ phía công chúng.

{keywords}

Không chỉ khá đắt show sự kiện, Thụy Vân còn thành công đặc biệt ở lĩnh vực MC, kinh doanh. Ngoài ra, cô còn là 1 trong số những BTV được chú ý nhiều nhất của trung tâm tin tức VTV24.

{keywords}

Trước khi trở thành Á hậu, Thuỵ Vân tốt nghiệp Đại học Ngoại thương và cộng tác với VTV trong vai trò dẫn chương trình. Sau khi đăng quang, cô không chạy theo hào quang showbiz mà tiếp tục theo đuổi đam mê với nghề BTV truyền hình.

{keywords}

Không hiếm những người đẹp có danh hiệu "lấn sân" sang lĩnh vực truyền hình, nhưng không nhiều người trụ lại với nghề như Thụy Vân. Và càng hiếm hơn những "nàng Hậu" đảm nhiệm vai trò dẫn dắt những chương trình về kinh tế, xã hội.

{keywords}

Tính tới thời điểm hiện tại, Thụy Vân là "nàng Hậu" duy nhất đương đầu với vai trò BTV dẫn dắt các chương trình chính luận như Bản tin tài chính, Chuyển động 24h.

{keywords}

Bởi, để dẫn dắt các chương trình này, BTV không cần đẹp mà bắt buộc phải có kiến thức nhất định về các lĩnh vực trong bản tin mà còn cần có năng khiếu để truyền tải thông tin 1 cách hợp lý, hấp dẫn.

{keywords}

Bản thân Thụy Vân cũng phải nỗ lực rất nhiều để hoàn thành tốt công việc: "Cứ 1 tuần tôi sẽ có khoảng 2 ngày làm việc từ 7 giờ sáng cho đến 22 giờ 30 phút đêm. Những hôm đó tôi đều ở đài truyền hình gần như nguyên một ngày".

{keywords}

Người đẹp chia sẻ: "Mọi người đa số yêu thích nghề MC vì sự hào nhoáng bên ngoài của nó, không mấy ai thấy được sự vất vả trong nghề". 


Theo Trí Thức Trẻ