{keywords}
 Nhiều chị em văn phòng sẽ khó mặc kiểu váy này vì ngồi nhiều, ít tập thể dục khiến hình thể không săn chắc, dễ làm lộ nhược điểm phần lưng.
{keywords}
 Chưa hết, những người có lưng trắng mịn mới khoe được hết vẻ đẹp khi diện chiếc váy này.
{keywords}
 

 Kiểu váy hở lưng trần chưa bao giờ bị "thất sủng" ở làng giải trí Việt. Rất nhiều mỹ nhân đã chọn thiết kế này khi đi tham dự sự kiện. Ví dụ có thể kể ra như Bảo Anh, Khánh My, Lê Âu Ngân Anh, Nhã Phương, Mai Phương Thúy...

{keywords}
 Stylist Đỗ Trần Nam cho rằng: "Loại váy hở lưng này phù hợp nhất với những người có dáng vóc cao ráo, mảnh mai, săn chắc, không thừa mỡ phía sau lưng."
{keywords}
 Để mặc đẹp tinh tế chiếc váy hở lưng, stylist Đỗ Trần Nam đưa ra gợi ý: "Khi mặc váy lộ lưng trần, chị em không nên mặc áo lót vì nó sẽ làm lộ dây áo đằng sau. Sử dụng miếng dán ngực là tốt nhất."
{keywords}
 Ngoài ra, nhiều chiếc váy đã may sẵn miếng lót nên các người đẹp không cần quá lo lắng về việc chọn nội y phù hợp. Điều này sẽ được các nhà thiết kế, stylist lưu ý cho các người đẹp khi thử váy trước khi tham dự sự kiện.
{keywords}
 Stylist Đỗ Trần Nam khẳng định: "Gần đây, váy khoét lưng được nhiều người đẹp ưa chuộng vì không chỉ giúp chủ nhân trông quyến rũ hơn với bờ vai thon, tấm lưng trần nuột nà mà còn giúp đường cong hình thể trở nên tuyệt vời hơn."
{keywords}
 Không chỉ vậy, váy khoét lưng còn luôn cập nhật trend mới, giúp chị em thoải mái lựa chọn.
{keywords}
 Tuy nhiên, váy khoét lưng quá sâu có thể gây ra tình trạng lộ quần lót.
{keywords}
 Vì thế, các người đẹp khi lựa chọn cần váy cần lưu ý chọn váy vừa vặn dáng vóc, chiều cao.
{keywords}
 Một số người đẹp nước ngoài đã gặp phải khoảnh khắc hớ hênh vòng 3 vì mặc váy khoét lưng quá sâu. Tuy nhiên, điều này có thể được sửa lại nhờ các nhà thiết kế.
{keywords}
 Váy khoét lưng hiện nay được may với nhiều chất liệu và màu sắc khác nhau. Càng những gam màu rực rỡ càng tôn lên làn da trắng sáng của các người đẹp.
{keywords}
 Các mỹ nhân Việt nhận được nhiều lời khen khi diện kiểu mốt tôn đường cong này. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng góp mặt trong đó.
{keywords}
 Angela Phương Trinh cũng nhiều lần gây ấn tượng với kiểu mặc khoe lưng trần.
{keywords}
 Vũ Ngọc Anh cũng nằm trong danh sách mỹ nhân Việt chuộng mốt váy áo khoe lưng.
{keywords}
 Loạt thiết kế kín trước, hở sau thế này giúp Vũ Ngọc Anh quyến rũ gấp bội khi chụp ảnh từ phía sau.
{keywords}
 Vũ Ngọc Anh tự tin diện những thiết kế vừa ngắn vừa hở lưng nhờ sở hữu dáng vóc đẹp.


Theo Dân Việt

'Máy bay 8X' bị chồng trêu chọc vì cảnh nóng cùng trai đẹp Bình An

'Máy bay 8X' bị chồng trêu chọc vì cảnh nóng cùng trai đẹp Bình An

Ngọc Crystal Eyes, nữ diễn viên thủ vai đại gia Xuân của 'Những cô gái trong thành phố' chia sẻ chồng chị không những kéo ghế ngồi sát tivi xem cảnh nóng của vợ với Bình An mà còn trêu: "Đấy, phi công đấy, làm gì thế kia?"