{keywords}
 

Nhà báo Đông Vũ (DeVu) cùng các cộng sự vừa cho ra mắt bộ sưu tập thời trang Bướm và hoa trình diễn trong show Tropical Zone. BST lấy cảm hứng từ khu vườn thiên nhiên với những đàn bướm bay lượn trên thung lũng hoa đầy màu sắc. Các mẫu nhí hóa thân thành những nàng công chúa, hoàng tử dạo chơi trong khu vườn ấy, giống như những nàng Barbie trong bộ phim hoạt hình Cánh bướm cổ tích. 

Tone màu tím lilac đang rất thịnh hành năm nay được ưu ái sử dụng trong BST. Sắc tím nhạt của hoa tử đinh hương khiến bộ váy công chúa bồng bềnh càng xinh xắn khó cưỡng.

Màu trắng được sử dụng trong BST để dung hòa, giúp gam màu hồng và tím bớt chói. Màu trắng được coi là màu sắc vô cùng dễ tính vì có thể làm nổi bật được tất cả các màu sắc khác. Những thiết kế với tone trắng được NTK ưu ái đính kết chi tiết vô cùng tỉ mỉ để làm điểm nhấn cho cả bộ trang phục.

Những thiết kế với tone hồng cũng không kém phần rực rỡ khi được NTK sử dụng nhiều sắc độ hồng khác nhau đem lại sự khác biệt trong mỗi trang phục. Chiếc đầm sử dụng tone hồng pastel mang đến sự ngọt ngào, đáng yêu.

Để có được những hình ảnh tuyệt đẹp trên sàn diễn, nhà báo Đông Vũ, các cộng sự và dàn mẫu nhí đã chuẩn bị chu đáo từ sớm. Nhà báo Đông Vũ chia sẻ, anh đam mê thời trang từ bé nhưng cho tới tận bây giờ anh mới có thể đủ điều kiện để thoả ước mơ của mình.

Ngân An

Dàn tiếp viên hàng không diễn catwalk

Dàn tiếp viên hàng không diễn catwalk

Người mẫu Dương Mạc Anh Quân cho biết anh làm tiếp viên hàng không được hơn 6 tháng và muốn gắn bó lâu dài với công việc này.