- Phần trình diễn bikini của Nguyễn Thị Loan tại đêm thi bán kết Hoa hậu Hòa bình vừa diễn ra đã bị khán giả ‘bắt bài’ có nhiều điểm tương đồng với phần thi áo tắm của cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2008.

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã dần đi đến hồi kết với đêm thi bán kết vừa được diễn ra vào lúc 9 giờ sáng 25/10 (giờ Việt Nam). Đại diện Việt Nam – Nguyễn Thị Loan đã không phụ lòng khán giả với hai màn trình diễn trang phục dạ hội và áo tắm khá tốt. 

Trong phần thi áo tắm, người đẹp Nguyễn Thị Loan đã 'đốt mắt' khán giả bằng đường cong hấp dẫn trong trang phục bikini hai mảnh. Tuy nhiên, lối trình diễn tự tin và biểu cảm nhướn mày trong lúc tạo dáng khiến nhiều người liên tưởng đến cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2008 người Venezuela – Dayana Mendoza.

Trong đó, đại diện Việt Nam khoác lên mình bộ bikini hai mảnh khoe đường cong nóng bỏng. Nguyễn Loan đã tự tin trình diễn những sải chân tự tin, ngôn ngữ hình thể đa dạng và đến nơi tạo dáng, cô nhướn mày và nở nụ cười tươi tắn trên sân khấu.

Phần 'trợn mắt' của người đẹp Thái Bình nhanh chóng bị cư dân mạng phát hiện giống với Hoa hậu Hoàn vũ 2008. Khoảnh khắc để đời này đã nhận được nhiều bình luận và cũng không ít người chế ảnh với nội dung hài hước. Một tài khoản facebook nhận xét: "Trợn mắt kiểu Dayana nhưng chưa giống lắm, tuy nhiên cũng đẹp". Hay một khán giả bày tỏ: "Biểu cảm và ánh mắt giống với Dayana Mendoza lắm nha".

{keywords}
Nguyễn Loan bị cộng đồng mạng so sánh với biểu cảm hài hước của Lan Khuê.

Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến khen ngợi cho màn trình diễn này.  

Nguyễn Thị Loan được biết đến là một người đẹp dày dặn kinh nghiệm ở các cuộc thi nhan sắc. Cô từng kinh qua nhiều cuộc thi như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam rồi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Đồng thời, người đẹp Thái Bình cũng từng vinh dự lọt Top 25 Miss World 2014.

Trong khi đó, Dayana Mendoza là Hoa hậu Venezuela 2007, từng đại diện đất nước Hoa hậu tham dự Miss Universe 2008 diễn ra tại Việt Nam và xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất. Dayana Mendoza gây ấn tượng bởi phong cách trình diễn tự nhiên và phóng khoáng. Sau này, cô vinh dự lọt top 3 Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất mọi thời đại của chuyên trang sắc đẹp GlobalBeauties.

Bảo Bảo