Do không chịu thực hiện thử thách, Nguyễn Hợp là thí sinh tiếp theo phải dừng chân tại Vietnam's Next Top Model All Stars 2017.

Ở tập 10, top 6 của chương trình người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 đã có màn thử thách chụp ảnh với diễn viên Hứa Vĩ Văn trên bập bênh.

Sự xuất hiện của Hứa Vĩ Văn đã làm cho cô nàng cá tính như Nguyễn Hợp bỗng nhiên bẽn lẽn và dịu dàng hơn thường ngày và ở những shoot hình đầu tiên, Nguyễn Hợp đã cảm thấy thực sự bối rối. Với trang phục có điểm nhấn là chiếc vạt áo, bèo nhún ở phần eo và hoạ tiết in trên áo nên Nguyễn Hợp đã rất cố gắng tạo nhiều dáng để khoe được hết toàn bộ chi tiết trên bộ trang phục. 

{keywords}
Nguyễn Hợp ra về vì chống đối với Ban giám khảo

Ở phần đánh giá và loại, Giám khảo Nam Trung muốn tiếp tục đưa ra thử thách cho các thí sinh bằng các tình huống để nhóm người mẫu thể hiện khả năng diễn xuất. Nguyễn Hợp và Chà Mi là hai thí sinh cuối cùng đối mặt với thử thách này.

Với tính huống “mẹ chồng và nàng dâu”, ban giám khảo yêu cầu phải đầy đủ các cung bậc cảm xúc "hỷ – nộ – ái – ố". 'Mẹ chồng' Nguyễn Hợp và 'con dâu' Chà Mi đang diễn khá ăn ý với nhau thì Nguyễn Hợp đột ngột ngừng phần diễn xuất của mình: "Chà Mi mà khóc là em không diễn nữa đâu". 

Chính hành động này đã khiến giám khảo không hài lòng với hành động từ chối thực hiện thử thách của Nguyễn Hợp.

Sau cuộc bàn luận của ban giám khảo, Host Trương Ngọc Ánh đã muốn xác nhận một lần nữa: "Bạn có tham gia thử thách diễn xuất này hay không?". Nguyễn Hợp đã từ chối và cô cho rằng diễn xuất là một thử thách khó khăn đối với mình. Sau những hành động và thái độ của Nguyễn Hợp, Host Trương Ngọc Ánh đã quyết định: "Nguyễn Hợp ngay lập tức quay trở về ngôi nhà chung, thu dọn đồ đạc và kéo vali rời khỏi cuộc thi".

{keywords}
Top 5 thí sinh còn lại

Chặng đua nước rút của chương trình người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 đã trở nên căng thẳng và khốc liệt hơn bao giờ hết khi chỉ còn lại 5 thí sinh và họ chính là top 5 xuất sắc nhất: Thùy Dương, Cao Thiên Trang, Kim Dung, Chà Mi và Cao Ngân. 

Ngân An