{keywords}
Xuất hiện trong một sự kiện ở Mỹ, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung rực rỡ với váy màu vàng và siêu xe cùng màu. 

 

{keywords}
Nguyễn Hồng Nhung chọn thiết kế nữ tính của Vũ Ngọc & Son. Dù thành danh tại hải ngoại và có cuộc sống nhiều người mơ ước, Nguyễn Hồng Nhung vẫn ưu tiên lựa chọn thiết kế của những tài năng trong nước. Cô không sính ngoại hay xem đó là cách thể hiện đẳng cấp nghệ sĩ.

 

{keywords}
Tại sự kiện, Nguyễn Hồng Nhung đã đại diện BTC tặng khách hàng may mắn 4 viên kim cương hơn 1 karat G.I.A, có giá trên 15.000 USD.

 

{keywords}
Nguyễn Hồng Nhung đeo nhẫn hơn 30.000 USD đi sự kiện.

 

{keywords}
Cận cảnh chiếc nhẫn 30.000USD của Nguyễn Hồng Nhung. 

 

{keywords}
Trong nửa đầu 2019, giọng ca Sao Mai điểm hẹn hoạt động tích cực. Sau album Mộc bán hơn 5.000 bản tại Mỹ và được truyền thông ghi nhận, cô được ngồi ghế VIP của 'Haute Couture Fall Winter 2019' diễn ra ở Pháp.

 

{keywords}
Nguyễn Hồng Nhung thổ lộ, gần đây cô thăng hoa trong sự nghiệp và vẻ ngoài rạng rỡ hơn hẳn nhờ cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Ông xã thấu hiểu, chăm sóc con cái và hỗ trợ hết lòng cho Nguyễn Hồng Nhung trong sự nghiệp.

 

{keywords}
"Đã từ lâu khi còn ở những năm tháng ngồi trên ghế giảng đường đại học về chuyên ngành thiết kế thời trang và mỹ thuật, Nhung mơ ước được thực hiện và đầu tư một cửa hiệu thời trang hay một lĩnh vực làm đẹp nào đó trong tương lai. Sau chuyến đi Pháp tham dự 'Haute Couture Fall Winter 2019' đã giúp Nhung được mở rộng tầm mắt hơn về ngành công nghiệp này", cô nói.

 

{keywords}
Nguyễn Hồng Nhung tiết lộ thêm, nghệ thuật tại Mỹ không có sự đua tranh, giành giật. Hàng tuần, nghệ sĩ đi hát vào những ngày thứ 7, chủ nhật và dành cho nhau những tình cảm chân thành. Hầu hết quan tâm về cuộc sống và sự nghiệp của nhau. Nguyễn Hồng Nhung cũng nhận một số lời mời làm giám khảo gameshow trong nước song chưa sẵn sàng.


Ngân An

 

Nguyễn Hồng Nhung: Từng tự tử sau scandal ảnh nóng và day dứt vì con tự kỷ

Nguyễn Hồng Nhung: Từng tự tử sau scandal ảnh nóng và day dứt vì con tự kỷ

- Nguyễn Hồng Nhung sau 14 năm vắng bóng làng nhạc Việt đằm thắm hơn nhưng vẫn yếu đuối khi nhắc lại những ký ức buồn. Cô đã khóc rất nhiều trong cuộc trò chuyện bởi những giông bão đã bủa vây mình liên tiếp.