{keywords}
Tuy không có lợi thế về chiều cao tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019, Tường Linh cao dưới 1,70m nhưng cô lại có sắc vóc nóng bỏng, ngọt ngào với chỉ số hình thể lý tưởng.
{keywords}
Mặc dù giải thường “Nụ cười đẹp nhất” chỉ là giải thưởng phụ thông qua mạng xã hội, không liên quan đến kết quả cuộc thi, nhưng phần nào cho thấy những ấn tượng của gương mặt Nguyễn Đặng Tường Linh đối với công chúng.  

 

{keywords}
Tường Linh chia sẻ, khi tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ 2019, điều cô rất hạnh phúc là nhận thấy mình được nhiều khán giả ủng hộ và yêu thương, kỳ vọng.
{keywords}
Tường Linh cho biết, khi tham gia The Face 2017 và giành ngôi vị Á quân, trở thành Hoa hậu sắc đẹp Châu Á 2017, các fan đều thích cô “bánh bèo”, duyên dáng, nhưng, bước vào Hoa hậu hoàn vũ 2019, Tường Linh đã bất ngờ lột xác hoàn toàn, trở nên nóng bỏng, mạnh mẽ và quyến rũ.

 

{keywords}
Trong suốt các tập thi truyền hình thực tế, Tường Linh được chú ý bởi cô luôn có sự thể hiện tốt, là một trong những thí sinh được đánh giá cao.
{keywords}
Trước thềm chung kết, Tường Linh chia sẻ: “Tôi cũng như các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2019 đã trải qua một chặng đường dài thật khó quên để bước tới đêm chung kết của cuộc thi. Tôi rất hồi hộp trước giờ chung kết, hiện tại tôi chỉ biết sẽ hết sức cố gắng để có được kết qủa tốt nhất. Như tôi đã chia sẻ rằng tôi không muốn bỏ lỡ những cơ hội quý giá của thanh xuân nên đã quyết định tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2019, đến lúc này, tôi thấy mình đã có quyết định đúng đắn. Tôi mong những người thương yêu tôi luôn cổ vũ, ở bên tôi những giây phút này”.

 

{keywords}
Cô gái đến từ vùng đất “Hoa vàng trên cỏ xanh” Phú Yên đang cùng các thí sinh khác tràn đầy năng lượng cho đêm chung kết cuộc thi vào tối 7/12.

Hà Lan

H'Hen Niê cá tính trong bộ ảnh khép lại nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

H'Hen Niê cá tính trong bộ ảnh khép lại nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chuẩn bị khép lại 2 năm nhiệm kỳ với bộ ảnh kỷ niệm cá tính.