{keywords}
Mới đây, diễn viên, người mẫu Lâm Bảo Châu tung bộ ảnh mới thu hút sự quan tâm của nhiều người hâm mộ.
{keywords}
Người mẫu sinh năm 1993 khiến nhiều khán giả phải thốt lên với vẻ ngoài điển trai cùng thần thái thu hút.

 

{keywords}
Được biết, Lâm Bảo Châu sẽ kết hợp với nữ ca sĩ Lệ Quyên trong dự án sắp tới.
{keywords}
 Lâm Bảo Châu chia sẻ: “Châu biết chị Lệ Quyên lâu lắm rồi và rất hâm mộ chị vì từ khi còn nhỏ Châu đã nghe rất nhiều bài hát của chị. Bên cạnh đó, hai chị em đều là người Hà Nội nên dễ dàng tìm thấy sự đồng điệu trong nghệ thuật".

 

{keywords}
"Cơ duyên là khoảng hơn một năm trước, Châu và chị Quyên nhận được lời mời tham gia đóng cùng một TVC nhưng vì nhiều lý do mà dự án đó phải bị hoãn lại. Nhờ vậy mà Châu mới có cơ hội quen biết một đàn chị làm việc cực kỳ chuyên nghiệp như chị Lệ Quyên. Biết được Châu là một người mẫu trẻ có nhiều ước mơ, cầu tiến, chị Quyên cũng thường chỉ dạy cho Châu rất nhiều điều thú vị trong cuộc sống” - nam diễn viên chia sẻ về cơ duyên đặc biệt này.
{keywords}
Lâm Bảo Châu cho biết dự án được đầu tư tử tế và chuyên nghiệp, tuy nhiên vẫn đang trong giai đoạn bàn bạc nên anh chưa thể tiết lộ cụ thể.

 

{keywords}
Lâm Bảo Châu sinh năm 1993, là người mẫu, diễn viên. Anh được biết đến khi xuất hiện trong nhiều MV của các ca sĩ nổi tiếng, các gameshow truyền hình.
{keywords}
Sở hữu chiều cao 1m83 cùng gương mặt điện ảnh thu hút, Lâm Bảo Châu được nhiều nhãn hàng, các show thời trang săn đón.

 

{keywords}
Nam diễn viên từng gây sốt khi tham gia vai thị vệ trong MV 'Anh ơi ở lại' của Chi Pu hay gần đây là vai người yêu của Minh Hằng webdrama 'Kẻ săn tin'.
{keywords}
Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Lâm Bảo Châu còn đầu tư kinh doanh. Được biết, nam người mẫu đã tốt nghiệp ĐH Phương Đông chuyên ngành tài chính ngân hàng.

Thanh Nhàn

Lệ Quyên đeo nhẫn, đồng hồ kim cương, Tóc Tiên khác lạ

Lệ Quyên đeo nhẫn, đồng hồ kim cương, Tóc Tiên khác lạ

Trong bức hình mới nhất ca sĩ Lệ Quyên đăng tải, người hâm mộ dễ dàng nhận thấy cô sở hữu đồng hồ và nhẫn kim cương giá trị.