Hoa hau chau a 2021 anh 1

Ngày 29/1, Sina đưa tin đêm chung kết cuộc thi Miss Asia - Hoa hậu châu Á lần thứ 32 được tổ chức tại Shangri-La, Hàng Châu. Ngô Xuân Di, cô gái đến từ Giang Tây đã vượt qua 30 thí sinh để đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Đây là giải thưởng do đài truyền hình ATV tổ chức.

Hoa hau chau a 2021 anh 2

Chiến thắng giúp Ngô Xuân Di có thêm một chiếc cúp vào bộ sưu tập giải thưởng của mình. Trước đó, cô tham gia nhiều cuộc thi người mẫu và cũng đạt vị trí cao. Năm 2019, cô đoạt giải "Người nổi tiếng trên mạng được yêu thích nhất". Năm 2020, Ngô Xuân Di đoạt giải Quán quân và giải phụ Người đẹp quyến rũ nhất của cuộc thi Hoa hậu trực tuyến châu Á.

Hoa hau chau a 2021 anh 3

Ngô Xuân Di cao 1,75 m. Cô tốt nghiệp Cao đẳng Nghệ thuật thuộc Đại học Hồ Nam và từng là Hoa khôi của trường. Hoa hậu châu Á 2021 có hình thể lý tưởng, đường cong gợi cảm.

Hoa hau chau a 2021 anh 4
Hoa hau chau a 2021 anh 5

Ngay sau khi tốt nghiệp, nhờ nhan sắc nổi bật, Ngô Xuân Di trở thành nữ bình luận viên thể thao điện tử (Caster) hàng đầu của Trung Quốc. Sau đó, cô còn phát triển sự nghiệp ở vai trò người mẫu xe hơi và diễn viên. Cô từng tham gia các phim như Thiên hành cửu ca, Mối tình không chính thức, Lời nói dối dịu dàng, Trung thiên huyền kiếm...

Hoa hau chau a 2021 anh 6
Hoa hau chau a 2021 anh 7

Ngô Xuân Di tiết lộ cô từng muốn trở thành giáo viên nghệ thuật. Tuy nhiên, cuộc sống của cô thay đổi trong một lần đi mua sắm. Nhờ vóc dáng cao, cô được công ty người mẫu chú ý và mời gọi. Hiện tại, Ngô Xuân Di có hơn 4 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Người hâm mộ yêu thích vì cô có học thức cao, ứng xử thông minh và ít vướng vào scandal.

Hoa hau chau a 2021 anh 8

Trước khi trở thành Miss Asia 2021, người đẹp còn được mệnh danh là người mẫu xe hơi có đôi chân đẹp nhất Trung Quốc. Các buổi triển lãm có Ngô Xuân Di tham gia thu hút nhiều người hâm mộ, tay săn ảnh.

Hoa hau chau a 2021 anh 9
Hoa hau chau a 2021 anh 10

Ngô Xuân Di chia sẻ cuộc sống hàng ngày của cô thường là chụp ảnh sự kiện, catwalk, quay quảng cáo, tham gia dự án của các nhiếp ảnh gia. Ngoài hơn 4 triệu người hâm mộ trên Weibo, Ngô Xuân Di còn có hàng triệu người yêu thích trên các nền tảng khác.

Hoa hau chau a 2021 anh 11

Người đẹp chia sẻ nghề người mẫu nhìn sang trọng, đẹp đẽ nhưng cũng mệt mỏi. Cô thường di chuyển qua các thành phố Trung Quốc để tham gia sự kiện. Ngô Xuân Di cũng gặp nhiều người với đủ cám dỗ.

Theo Zing

Huỳnh Thúy Vi tham dự Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2018

Huỳnh Thúy Vi tham dự Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2018

Hoa khôi Cần Thơ Huỳnh Thúy Vi – Top 40 HHVN 2016 sẽ là đại diện chính thức của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương - Miss Asia Pacific International 2018.