- MC Phan Anh tiết lộ lý do Võ Hoàng Yến vẫn chấm thi hoa hậu dù đang bệnh nặng. Cô và Minh Tú là 2 giám khảo của sân chơi tìm kiếm nhan sắc đăng quang tại Miss Supranational Việt Nam 2018.

Họp báo giới thiệu Miss Supranational Vietnam 2018 diễn ra tại TP.HCM với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ vừa diễn ra tại TP.HCM.

{keywords}
Quán quân Vietnam's Next top Model Ngọc Châu và Hoa hậu Tường Linh.

Theo BTC, Miss Supranational Vietnam 2018 là hành trình tìm kiếm người đẹp đủ tài sắc, xứng đáng đại diện Việt Nam tham dự đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia - 1 trong 5 cuộc thi nhan sắc lớn và uy tín nhất thế giới hiện nay.

Hành trình này được tổ chức tại Hàn Quốc, 15 thí sinh lọt vào chung kết sẽ có dịp đứng chung sân khấu với dàn thí sinh Miss Supranational Korea và Miss Universe Korea.

Theo đó, người đẹp giành chiến thắng trong hành trình Miss Supranational Vietnam 2018 phải đạt đủ điều kiện mới được đi thi quốc tế ngay trong năm nay. Nếu chưa đủ tự tin cũng như đủ điều kiện theo quy định từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn, công ty sở hữu Miss Supranational Vietnam sẽ đầu tư để ứng viên này trau dồi ngoại ngữ, kỹ năng catwalk, hoàn tất những điều kiện theo quy định… trong suốt 1 năm trước khi tranh tài ở mùa giải tiếp theo.

Nếu trường hợp này xảy ra, BTC sẽ thay thế đại diện bằng gương mặt dự phòng nhằm đảm bảo năm nay Việt Nam có thí sinh thi đấu ở đấu trường Miss Supranational.

{keywords}
MC Phan Anh, đại diện BTC chia sẻ: "Vì đây là hành trình tìm kiếm ứng viên chứ không phải một cuộc thi nên ưu thế sẽ dành cho những bạn đã có giải thưởng, kinh nghiệm chinh chiến ở các cuộc thi sắc đẹp".

Võ Hoàng Yến cảm thấy vinh dự khi được BTC tin tưởng mời giữ vai trò Giám khảo trong hành trình này. Siêu mẫu cá tính tự tin phát biểu: "Tôi vốn dành sự quan tâm đặc biệt cho các sân chơi nhan sắc. Nếu còn tuổi, tôi sẵn sàng chinh chiến...Tôi hy vọng với một chút đóng góp của bản thân, các ứng viên được chọn sẽ toả sáng, đồng thời đưa Việt Nam thăng hạng trên bản đồ nhan sắc thế giới".

{keywords}
Võ Hoàng Yến, Minh Tú hội ngộ trên ghế giám khảo sắc đẹp.


Trước Võ Hoàng Yến, siêu mẫu Minh Tú cũng xác nhận trở thành chủ nhân “ghế nóng” của hành trình tìm kiếm Miss Supranational Vietnam 2018. Những giám khảo còn lại chưa được BTC tiết lộ. Phía BTC khẳng định thông tin Minh Tú đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018 là không chính thức. Bởi lẽ, đơn vị này vẫn đang trong quá trình tìm kiếm ứng viên phù hợp nhất.

Đêm chung kết được phát sóng trực tiếp trên KBS World cùng hơn 100 kênh truyền hình quốc tế. Ngoài ra, các kênh truyền thông hàng đầu Hàn Quốc đều chào đón sự kiện đặc biệt này.

Mai Hương

Ngọc Trinh hở bạo đi xem thời trang

Ngọc Trinh hở bạo đi xem thời trang

Ngọc Trinh, Phương Trinh Jolie, Diệp Bảo Ngọc, Hoàng Dung... chọn váy sexy khi đến tham dự show diễn của NTK Đỗ Long.

Minh Tú, Sơn Tùng đều đang phát cuồng vì món đồ 'thô kệch' này

Minh Tú, Sơn Tùng đều đang phát cuồng vì món đồ 'thô kệch' này

Hàng loạt sao Việt ở các lĩnh vực đều sắm cho mình ít nhất một đôi sandal cồng kềnh này. 

Thanh Hằng diện áo khoét sâu đọ sắc Á hậu Hoàng Oanh

Thanh Hằng diện áo khoét sâu đọ sắc Á hậu Hoàng Oanh

Trong buổi ra mắt ELLE Style Awards 2018, siêu mẫu Thanh Hằng mặc cây menswear đen cổ khoét sâu, đọ dáng cùng Á hậu Hoàng Oanh.

Bảo Thanh khoe phong cách sành điệu ở trời tây

Bảo Thanh khoe phong cách sành điệu ở trời tây

Tự nhận mình là một cô gái yêu thích du lịch, Bảo Thanh đã chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh sinh động trong hành trình tới nước Pháp.