{keywords}
Người mẫu Nicola Griffin

Mới đây, bà Nicola Griffin lại gây bất ngờ khi sẵn sàng làm người mẫu cho một bộ ảnh thời trang nội y không hề chỉnh sửa nhằm chào đón dịp Valentine. Thông điệp mà người mẫu cao niên Nicola Griffin muốn gửi gắm khi nhận lời tham gia chiến dịch quảng cáo thời trang này, đó là vẻ đẹp và tình yêu sẽ không phai nhạt theo tuổi tác.

Thực tế, bà Nicola còn cảm thấy tự tin về bản thân hơn so với những năm tháng tuổi trẻ. Bà Nicola bắt đầu sự nghiệp người mẫu khi đã ở tuổi ngoài 50. Bà tiết lộ về bí mật giúp cho bản thân trở nên tự tin hơn, bất kể tuổi tác và sự lão hóa, đó chính là ăn uống và luyện tập điều độ.

Bà Nicola có một thân hình bị xem là “thừa cân” đối với chuẩn mực người mẫu lý tưởng. Bà từng trải qua hai lần sinh nở. Trong cuộc đời mình, bà không bao giờ nghĩ mình lại có thể làm người mẫu, nhưng rồi tình cờ bà nhận được sự quan tâm chú ý của một công ty chuyên tuyển chọn người mẫu, khi ấy bà đã... 53 tuổi.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Chia sẻ về sự nghiệp người mẫu bắt đầu rất muộn của mình, bà Nicola cho hay: “Khoảnh khắc mà tôi không thể nào quên chính là lúc người ta tiếp cận tôi để mời làm người mẫu cho một nhãn hàng dầu gội vì tôi có mái tóc hoa râm tự nhiên.

“Thế rồi tôi bắt đầu sự nghiệp người mẫu khi đã ở tuổi 53 và cuộc sống của tôi vĩnh viễn đổi thay từ đó. Tôi nghĩ mình may mắn không tin nổi. Thật không ngờ rằng những chuyện này lại đến với tôi ở độ tuổi muộn như vậy.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

(Theo Dân Trí)

Người mẫu Việt qua đời ở tuổi 26 vì ung thư buồng trứng

Người mẫu Việt qua đời ở tuổi 26 vì ung thư buồng trứng

Người mẫu Nguyễn Kim Anh qua đời vào tối 29/1 sau một thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư buồng trứng.