- Sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ cùng số đo 3 vòng cân đối, Chế Nguyễn Quỳnh Châu khiến người nhìn không thể rời mắt bởi đường cong hoàn hảo của mình.

 

{keywords}
Qua những hoạt động năng nổ như làm MC, ca hát, người mẫu, Chế Nguyễn Quỳnh Châu ngày càng chứng tỏ tài năng của mình đến với công chúng. Cô gái sinh năm 1994 cho biết bản thân thích sự trải nghiệm, khám phá, thế nên cô luôn nỗ lực để xây dựng hình tượng một nghệ sĩ đa năng.

 

{keywords}
Ở tuổi 24, Quỳnh Châu ngày càng trưởng thành và gợi cảm. Sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ, số đo 3 vòng cân đối cùng phong cách thời trang nổi bật, Quỳnh Châu luôn biết cách thu hút người đối diện. Ở bộ ảnh mới vừa thực hiện, Quỳnh Châu liên tục "đốt mắt" người xem với 3 vòng nóng bỏng.

 

{keywords}
Trong tháng 6 này, Quỳnh Châu sẽ có chuyến đi công tác tại Nhật Bản. Để chuẩn bị cho lịch hoạt động dày đặc sắp tới, Quỳnh Châu tích cực tập luyện, giữ cho bản thân có vẻ ngoài rạng rỡ cùng sức khỏe tốt nhất. Cũng trong chuyến đi Nhật này, Quỳnh Châu sẽ thực hiện một series Youtube có tên gọi "Quin C TV air".

 

{keywords}
Khi được hỏi rằng Quỳnh Châu tự tin nhất ở công việc nào, cô gái trẻ cho biết: "Châu xuất thân là một người mẫu, vậy nên Châu đã quen với chuyện được gọi là ngừoi mẫu rồi. Chuyển hướng sang công việc MC là một cái duyên khá tình cờ. Châu yêu thích và được may mắn trao cho cơ hội làm MC nên cứ thế mà làm. Châu biết rằng bản thân mình còn nhiều thiếu sót nên luôn cố gắng trau dồi, hoàn thiện bản thân hơn".

 

{keywords}
"Châu không thể là tay ngang lấn sân mãi được, Châu luôn ý thức được chuyện một nghệ sĩ nếu muốn được khán giả yêu mến và trân trọng thì phải nỗ lực làm việc. Châu cũng không muốn bản thân mình sẽ được nhớ tới bởi bất cứ ồn ào đời sống cá nhân nào", Quỳnh Châu chia sẻ thêm.

 

{keywords}
Nói về việc lấn sân sang làm ca sĩ, nữ người mẫu cho biết: "Riêng chuyện làm ca sĩ, Châu chỉ mới tham gia một gameshow về ca hát để thỏa lòng đam mê. Mọi người có hay chọc rằng chắc Châu chuyển hẳn sang làm ca sĩ rồi. Châu không dám đâu! Tuy nhiên, đúng là sau khi góp mặt trong 'Trời sinh một cặp', Châu có nhận được lời mời đi hát. Rồi có một số chương trình cũng giới thiệu Châu với danh xưng ca sĩ nữa, Châu xin đính chính lại". 

 

{keywords}
Bên cạnh đó, Quỳnh Châu cũng thừa nhận cô có cuộc sống khá yên ả, bình lặng hơn một số nghệ sĩ đồng trăng lứa. Đôi khi phải đối mặt với những bình luận tiêu cực cho rằng Chế Nguyễn Quỳnh Châu chỉ là "bình hoa di động", cô chỉ mỉm cười cho qua.

 

{keywords}
Quỳnh Châu tự thấy mình là người không bon chen, không ồn ào. Cô chấp nhận đi chậm hơn người khác nhưng đổi lại có sự vui vẻ, lạc quan, nhẹ nhàng cho chính mình và cả người thân, bạn bè.

 

{keywords}
Quỳnh Châu bộc bạch: "Thà đi chậm còn hơn là vướng vào scandal để nổi tiếng. Mỗi lần thấy bản thân nhạt quá, Châu lại trách mình vì sao không làm công việc nghệ thuật một cách tốt hơn. Nếu mình làm tốt rồi thì người khác sẽ chú ý vào thành quả hơn là xem mình có ồn ào đời tư nào hay không".

Lưu Hằng

Bằng chứng cho thấy Minh Hằng là dân chơi có 'số má'

Bằng chứng cho thấy Minh Hằng là dân chơi có 'số má'

Dù không thường xuyên gây ồn ào vì hay khoe những món đồ đắt đỏ nhưng khối tài sản hàng hiệu của Minh Hằng cũng thuộc vào top đầu trong showbiz.

Ở tuổi 22, Đỗ Mỹ Linh trở thành giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018

Ở tuổi 22, Đỗ Mỹ Linh trở thành giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018

Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam vừa công bố đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh là thành viên ban giám khảo năm nay.

Ít kinh nghiệm, Minh Hằng làm gì khi ngồi ghế nóng The Face 2018?

Ít kinh nghiệm, Minh Hằng làm gì khi ngồi ghế nóng The Face 2018?

Là cái tên gây nhiều tranh cãi khi được mời ngồi ghế nóng The Face năm nay, Minh Hằng sẽ có chiến thuật gì ở vị trí huấn luyện viên khi bản thân chưa có kinh nghiệm làm người mẫu? 

Võ Hoàng Yến đau đớn trong buổi casting The Face đầu tiên

Võ Hoàng Yến đau đớn trong buổi casting The Face đầu tiên

Trong buổi casting The Face đầu tiên, HLV Hoàng Yến bị rút cơ cột sống. Dù đau đớn nhưng Hoàng Yến vẫn hoàn thành tốt phần ghi hình.

Á hậu Huyền My ăn mặc giản dị vẫn đẹp rạng ngời

Á hậu Huyền My ăn mặc giản dị vẫn đẹp rạng ngời

Dù trang điểm nhẹ nhàng và ăn mặc giản dị hết mức nhưng người đẹp vẫn thu hút sự chú ý vì ngoại hình xinh đẹp của mình.