Theo Dailymail, tối 11/1, người mẫu Ksenia Puntus được một lao công tìm thấy trong bụi cây giữa trời âm 5 độ C. Người đẹp nằm bất tỉnh vài giờ trước khi được tìm thấy trong trạng thái khoả thân.

Theo khám nghiệm, cô bị thương ở đầu và ngực cũng như xương chậu, xương sườn và gãy chân. Hiện tại, Ksenia Puntus đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện ở Moscow sau khi đã trải qua 2 cuộc phẫu thuật. Cảnh sát hiện đang điều tra nguyên nhân với khả năng cao người đẹp bị hãm hại. 

{keywords}
Người mẫu Ksenia Puntus.

Người mẫu Alesya Kafelnikova - bạn của người đẹp khẳng định có nhiều dấu hiệu mờ ám trong vụ việc này: "Thật tội nghiệp Ksenia, chúng tôi đang cầu nguyện cho cô ấy. Cô ấy thậm chí không nhớ nổi điều gì ngoài tên của mình".

"Chúng tôi đã đưa Ksenia về nhà bạn trai. Ksenia không hề dùng ma túy nên chúng tôi và gia đình cô ấy đều tin rằng có điều gì không ổn đã xảy ra", người này nói thêm. 

{keywords}
Bạn trai của Ksenia là Andrei Bakov (trái) - cháu trai của đạo diễn phim Nikita Milhalkov.

Ksenia Puntus năm nay 21 tuổi và là một người mẫu trẻ đang lên của Nga. Người đẹp đã chụp hình cho các tạp chí danh tiếng như Tatler, Vogue, Elle...

Bạn trai của Ksenia là Andrei Bakov, 20 tuổi - cháu trai của đạo diễn phim Nikita Milhalkov. Andrei Bakov đang bị cảnh sát mời tới thẩm vấn nhưng chi tiết cuộc điều tra không được tiết lộ. 

T.K

 

Những cô nông dân chụp ảnh lịch khoả thân làm từ thiện

Những cô nông dân chụp ảnh lịch khoả thân làm từ thiện

Nhiều nữ nông dân với ngoại hình khác nhau trên khắp nước Anh đã đồng ý nhận lời mời chụp hình khỏa thân để cho ra mắt cuốn lịch chào đón năm mới 2020. Số tiền thu về từ việc bán lịch dành để làm từ thiện.