Sau hơn một năm công khai hẹn hò, siêu mẫu người Australia vừa nhận lời cầu hôn của bạn trai.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram, Miranda Kerr đăng bức ảnh chụp ngón tay áp út đeo một chiếc nhẫn đính kim cương khá lớn. “Tôi đã đồng ý” -chân dài 33 tuổi viết, thông báo tin vui cô vừa đính hôn với bạn trai 26 tuổi Evan Spiegel.

{keywords}

Miranda Kerr khoe nhẫn đính hôn với bạn trai Evan. Ảnh: Instagram

Theo một chuyên gia nữ trang nói với tờ Us Weekly, chiếc nhẫn đính hôn của Miranda có phần kim cương khoảng 2,5 carat, giá trị khoảng 55.000 USD - con số khá khiêm tốn với "mặt bằng" sao Hollywood. “Mặc dù gia tài tỷ đô của Evan nhưng họ quyết định chọn chiếc nhẫn nói lên sự bất tử, sau rất nhiều chiếc nhẫn khác, chiếc này có ý nghĩa nhất, mới nhất và tốt nhất” – chuyên gia nữ trang Michael O'Connor nói.

Siêu mẫu người Australia và nhà sáng lập Snapchat sở hữu gia tài hơn một tỷ USD được đưa tin bàn tính đến chuyện đính hôn hồi đầu tháng 7 vừa rồi. Cặp đôi đã cùng sắm ngôi nhà mới có giá 12 triệu USD.

Nếu kết hôn với Evan, đây sẽ là đám cưới lần thứ hai của Miranda, cô từng sống với tài từ Orlando Bloom từ 2010 tới 2013 thì ly dị, có chung với nhau cậu con trai Flynn.

{keywords}

Cặp đôi hẹn hò được 1 năm. Ảnh: US

Siêu mẫu xinh đẹp và doanh nhân công nghệ gặp nhau tại một sự kiện của Louis Vuitton ở New York năm 2014, tới tháng 6/2015, họ bắt đầu hẹn hò. Tại lễ trao giải Grammy đầu năm nay, Miranda đưa bạn trai ra mắt công chúng.

Mặc dù hơn Evan 7 tuổi nhưng Miranda thường xuyên nghĩ rằng mình đang hẹn hò với một người già dặn. Cô nói: “Anh ấy 25 tuổi nhưng hành xử như một người 50 tuổi. Anh ấy không tiệc tùng, đến Venice làm việc rồi quay về nhà. Chúng tôi không thường ra ngoài mà thích ở nhà, ăn tối rồi đi ngủ sớm”.

Theo Zing