Theo tờ China Press, Coco Siew Zhi Shing dự định tổ chức lễ cưới với bạn trai ở Nam Phi vào năm sau. Do đó, cô đăng ký gói trị giá 2.500 RM (khoảng 8 triệu đồng) để thực hiện hút mỡ cánh tay tại thẩm mỹ viện nổi tiếng trên mạng. Anh trai tiết lộ Coco đi cùng bạn thân đến buổi hẹn lúc 14h30 ngày 17/10.

"Cô được tiêm thuốc mê rồi tiến hành ca phẫu thuật trong 30 phút. Tuy nhiên, bác sĩ hốt hoảng khi Coco có dấu hiệu bất thường. Cảm thấy tình hình không ổn, bạn của người mẫu lập tức gọi xe cứu thương đưa cô đến bệnh viện. Thật không may rằng Coco đã mất lúc 17h cùng ngày", nguồn tin cho hay.

{keywords}
Coco Siew Zhi Shing và chồng sắp cưới. Ảnh: Sstraitstimes.

Sau khi xảy ra sự việc, người nhà của cô gái 23 tuổi báo cảnh sát kiện bệnh viện thẩm mỹ. Anh trai Coco lên mạng tìm hiểu và phát hiện cơ sở làm đẹp này chưa được cấp giấy phép kinh doanh. Người chịu trách nhiệm "dao kéo" cho Coco chưa có chứng chỉ hành nghề chuyên nghiệp.

"Tôi hy vọng tai nạn đáng thương này sẽ là lời cảnh tỉnh cho tất cả phụ nữ muốn làm đẹp", anh trai người mẫu buồn bã nói.

Hiện vẫn chưa có kết quả khám nghiệm tử thi của Coco. Cảnh sát đang tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân. Ở diễn biến khác, thẩm mỹ viện đã xóa tất cả fanpage và vẫn chưa xin lỗi cũng như thừa nhận sai sót.

Tờ Says thông tin rằng thẩm mỹ viện này hoạt động từ 2012 ở Kuantan. Sau 6 năm, cơ sở được dời đến Selangor và được quảng cáo luôn kín lịch mỗi ngày.

{keywords}
Cô gái 23 tuổi là người mẫu nổi tiếng ở Malaysia. Ảnh: Straitstimes.

Coco Siew Zhi Shing làm người mẫu từ năm 16 tuổi. Nhờ gương mặt đẹp, vóc dáng chuẩn, chân dài Malaysia giành giải Asia New Star Model Contest ở Petaling Jaya năm 2013.

Thông tin Coco qua đời khiến gia đình, bạn bè và người hâm mộ bàng hoàng.

Theo Zing

Lan Khuê hóa nữ thần quyến rũ

Lan Khuê hóa nữ thần quyến rũ

Sau thành công của show Thương hồi tháng 7 vừa qua, NTK Hoàng Hải tiếp tục chọn Lan Khuê trở thành nàng thơ trong show diễn tại Tuần lễ thời trang Việt Nam vào cuối tháng 10/2020.