{keywords}{keywords}

 

Sở hữu ngoại hình thon thả cùng gương mặt góc cạnh, Hằng Nguyễn toát lên sự quý phái, quyền lực khi diện loạt áo dài được cách điệu, đan xen giữa truyền thống và hiện đại. Vẫn là những khuôn dáng quen thuộc của áo dài xưa, tuy nhiên, NTK Minh Châu sáng tạo thông qua việc đính kết, làm mới ở phần ở cổ áo, tay áo,... giúp toát lên sự hiện đại, trẻ trung cho người mặc.

Trong đó đáng chú ý phải kể đến chi tiết tay phồng, hoạ tiết ren độc đáo được lồng ghép một cách khéo léo, hay phần áo choàng sau cầu kỳ... trở thành điểm nhấn của bộ sưu tập. Nhà thiết kế Minh Châu cho biết bản thân anh luôn muốn tôn vinh phái đẹp thông qua các thiết kế áo dài. Với anh, người phụ nữ Việt đẹp nhất là khi diện áo dài trong dịp lễ Tết và cả trong đời sống hằng ngày.  

NTK Minh Châu chia sẻ bản thân thấy tự hào khi áo dài xuất hiện nhiều trên các sàn diễn thời trang, đặc biệt là các sự kiện thời trang quốc tế. Trước đó nhiều người cũng nói về chuyện các nhà thiết kế áo dài cạnh tranh nhau, song Minh Châu không hài lòng.

Nam NTK cho hay, ngày nay có nhiều bạn lạm dụng việc sáng tạo khiến áo dài mất đi chất đặc trưng vốn có. "Nhà thiết kế cũng là người làm trong nghệ thuật, văn hoá, mà đã làm văn hoá phải gìn giữ giá trị truyền thống", anh chia sẻ.

Ngân An

Thí sinh Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 tham gia lễ hội dân tộc

Thí sinh Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 tham gia lễ hội dân tộc

Top 32 thí sinh Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 có chuyến tham quan hồ Tà Đùng (Đắk Nông), tham gia lễ hội mừng mùa của dân tộc trước thềm bán kết cuộc thi.