{keywords}
Hôm 2/1, tạp chí Maxim đã công bố người mẫu thắng cuộc thi bình chọn Cover Girl 2019. Người đẹp chiến thắng thuộc về người đẹp Mỹ gốc Việt Elizabeth Nguyen, cô đã vượt qua 15.000 ứng viên khác để giành chiến thắng. 
{keywords}
Kết quả dựa trên lượng bình chọn từ độc giả và ban giám khảo của tạp chí. Ngoài được xuất hiện trên trang bìa số đầu tiên trong năm mới, Elizabeth Nguyen còn nhận được 25.000 USD, vương miện và được thực hiện một bộ ảnh thời trang.
{keywords}
"Tôi không biết dùng từ nào để diễn tả cảm xúc lúc này. Được xuất hiện trên Maxim là ước mơ to lớn từ rất lâu đối với tôi. Tôi thấy vinh dự được xuất hiện trên bìa tạp chí danh tiếng", người đẹp 20 tuổi chia sẻ.
{keywords}
Elizabeth Nguyen trở thành phụ nữ gốc Á đầu tiên xuất hiện trên bìa Maxim. Người đẹp có những hình ảnh khá táo bạo trên tạp chí.
{keywords}
Elizabeth Nguyen năm nay 20 tuổi và hiện sống tại Los Angeles. Cô đang là sinh viên ngành Hóa sinh của Đại học California. Cô muốn trở thành bác sĩ nha khoa hoặc da liễu trong tương lai.
{keywords}
Dù không sở hữu chiều cao nổi bật như các người mẫu chuyên nghiệp nhưng người đẹp có gương mặt và chuyển động hình thể đa dạng. Mới đây, người đẹp đăng quang Hoa hậu khu vực Balboa Island 2020 (thuộc bang California) và quyết định dừng việc học để theo đuổi nghề mẫu.
{keywords}
"Bất kể cuộc sống có đưa đẩy tôi đến với nghề nào thì tôi sẽ vẫn luôn là một cô gái khiêm tốn như trước đây. Tôi vẫn sẽ là cô gái thích trượt băng nghệ thuật, thích thể thao và chuẩn bị bữa ăn cho bố mẹ, anh chị em của mình. Quan trọng nhất, tôi vẫn là sẽ mãi là một cô gái thích mơ mộng", Elizabeth Nguyen thổ lộ.

T.K

Nhan sắc xinh đẹp của mỹ nhân gốc Việt đóng X-men sắp đến Việt Nam

Nhan sắc xinh đẹp của mỹ nhân gốc Việt đóng X-men sắp đến Việt Nam

Xuất hiện trong X-men: Apocalypse, vẻ đẹp của nữ diễn viên gốc Việt khiến khán giả mê mẩn.