{keywords}
Tối 25/3, ĐH Kiến trúc Hà Nội tổ chức show thời trang New Gene giới thiệu hơn 80 mẫu thiết kế từ các sinh viên năm cuối chuyên ngành Thiết kế thời trang. Ngay phần mở màn, người mẫu – nữ sinh viên chuyên ngành thời trang Đặng Hà Trang lái moto phân khối lớn cực ấn tượng. 
{keywords}
Đặng Hà Trang đồng thời cũng là NTK có BST Long Biên Bridge với sự phối hợp nhuần nhuyễn và uyển chuyển nhiều chất liệu với nhau, tạo nên bức tranh vừa hiện đại, phóng khoáng, vừa phảng phất hồn Hà Nội cổ kính.
{keywords}
Người đẹp chuyển giới chưa hề qua dao kéo Bolo Nguyễn gây ấn tượng mạnh với thần thái cuốn hút. 
{keywords}
“Học trò Minh Tú” của Đại Sứ Hoàn Mỹ đã giúp thể hiện được vẻ đẹp của các bộ trang phục và tạo cảm hứng cho cả người xem và cả dàn mẫu nữ.
{keywords}
Urban green collection lấy ý tưởng từ đô thị xanh và kiến trúc xanh. Jayce Vũ sử dụng màu sắc và hình khối không gian tốt, tạo ấn tượng mạnh với người xem.
{keywords}
Bộ sưu tập Athena của NTK Nguyễn Khánh Vân được lấy cảm hứng từ kiến trúc của đền Athena Nike, hoa văn điêu khắc thời Hy Lạp cổ và hình ảnh nữ thần Athena trong bộ giáp đầy kiêu hãnh.

 

{keywords}
Chi Vũ - người đẹp từng dự thi Hoa hậu Việt Nam trình diễn trang phục của NTK Hải Yến. 
{keywords}
Lấy ý tưởng The color of peace, BST của Hải Yến với những chi tiết trang phục quân đội đã được đơn giản hoá, phù hợp với xu hướng, thẩm mĩ của hiện tại. BTS vừa mang tính trình diễn vừa có tính ứng dụng cao.
{keywords}
NTK Nguyễn Anh Minh khai thác vật liệu da nhưng lại rất mềm mại, bay bổng. The Every line đưa kiến trúc hiện đại vào BST, các chi tiết, hình khối kiến trúc đều hướng đến sự đơn giản đến tinh tế nhưng khỏe khoắn.
{keywords}
Linh Linh dùng đỏ và đen để tạo nên BST Nomadic dream, BST lấy cảm hứng từ những người dân du mục Mông Cổ, đường nét phóng khoáng, phá cách nhưng có tính ứng dụng cao.
{keywords}
Cánh bướm, chim én, nhành lê… Cảnh xuân tươi mới của Truyện Kiều là cảm hứng cho bộ sưu tập Spring Muse của Ngô Minh Tuấn. 
{keywords}
BST áo dài ấn tượng của Ngô Minh Tuấn mang đến cảm xúc đặc biệt khác lạ.

 

Ngân An

Ảnh: Phú Hưng - Đông Nguyễn

Diễn viên Lương Thanh cuốn hút trong trang phục đen - trắng

Diễn viên Lương Thanh cuốn hút trong trang phục đen - trắng

Lương Thanh - nữ diễn viên Hoa hồng trên ngực trái tái xuất ấn tượng trong các thiết kế của Hà Duy.