Daily Star đưa tin vào đầu tháng 9, lúc 4h30 sáng, người mẫu Geordana Natally Sales Farias được phát hiện tử vong với nhiều vết chém trên người. Theo điều tra, kẻ gây án mạng là Lucio Magno Quadros, bạn trai cũ của cô.

nguoi mau brazil bi ban trai cu dam chet anh 1

Nữ người mẫu nằm chết trên đường với nhiều vết đâm ở mặt và cổ. Ảnh: Daily Star.

Cảnh sát cho biết vì không chấp nhận chia tay, Magno Quadros hẹn gặp Sales Farias ở một con hẻm tại Cidade Nova (thành phố Ananindeua, Brazil). Đến nơi, người mẫu 20 tuổi bị Magno Quadros sát hại bằng dao.

Trong lúc giằng co, Sales Farias bị bạn trai cũ dùng dao, tấn công vào cổ và mặt.

Người đàn ông này bị thương và chạy trốn sau khi gây án. Lực lượng chức năng đã bắt được anh ta chỉ vài giờ sau đó.

Khi được thẩm vấn, Magno Quadros khai anh chỉ "hành động chính đáng để bảo vệ mình". Anh này nói bị Sales Farias hành hung bằng dao trước, sau đó mới giật lấy con dao và đâm cô 3 nhát. "Tôi thậm chí không biết cô ấy đã chết" - Quadros trả lời cảnh sát.

Theo Daily Star, hồi tháng 5, Sales Farias gửi đơn tố cáo bị Magno Quadros bạo hành và yêu cầu lệnh cấm người đàn ông này đến gần cô. Lệnh cấm vẫn còn hiệu lực vào thời điểm anh ta gây án.

"Magno Quadros là tình đầu của Sales Farias. Cả hai đã chia tay rồi lại hàn gắn vài lần. Tuy nhiên, chúng tôi không biết con bé bị đe dọa. Sales Farias chưa bao giờ kể chuyện yêu đương với gia đình", dì của nữ người mẫu chia sẻ.

nguoi mau brazil bi ban trai cu dam chet anh 2

Cảnh sát đến hiện trường để điều tra vụ việc. Ảnh: Daily Star.

Geordana Natally Sales Farias, 20 tuổi, là người mẫu ở Brazil. Cô có vẻ đẹp cá tính, hoang dại đúng chuẩn phụ nữ vùng Nam Mỹ.

Bạn bè, người thân nhận xét Sales Farias là cô gái tốt, ngọt ngào và có nhiều ước mơ.

(Theo Zing)

Ca sĩ Sarah Harding qua đời ở tuổi 40 vì ung thư vú

Ca sĩ Sarah Harding qua đời ở tuổi 40 vì ung thư vú

Sarah Harding, cựu thành viên nhóm nhạc Girls Aloud qua đời ở tuổi 40. Mẹ của cô đã đăng tin con gái mất vào ngày 5/9 trên Instagram của Sarah Harding