{keywords}

Cựu người mẫu Anh mới tiến hành hút bớt mỡ mặt, bơm môi và nâng mí mắt tại Thổ Nhĩ Kỳ. Việc tiến hành các cuộc phẫu thuật cùng lúc khiến gương mặt của Katie Price sưng phù với chi chít băng keo khiến nhiều người sốc. Loạt ảnh cô đang nằm trên giường bệnh và còn đau đớn sau khi phẫu thuật được công bố trên tờ The Sun. 

Trong một bức hình khác, Katie Price cố đứng dậy khi vẫn còn phải đóng bỉm, trên người đầy vết thương với các ống dẫn máu và dịch trên khắp cơ thể. Một nguồn tin tiết lộ: "Katie đang hứng chịu cơn đau khủng khiếp sau cuộc đại phẫu. Cô ấy vừa tiến hành nâng mông, cắt mí, nâng môi, hút mỡ đùi và chân".  

{keywords}

Dù còn chưa phục hồi hoàn toàn từ cuộc phẫu thuật thẩm mỹ trước và biết trước sẽ đau đớn nhưng Katie vẫn quyết định làm đẹp. Cô đã tìm đến bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu ở Thổ Nhĩ Kỳ đẻ tiến hành phẫu thuật và đang trong giai đoạn phục hồi. 

Katie Price đang chờ tới ngày được về nhà để được gặp các con trong bộ dạng mới. Bà mẹ 5 con từng vô cùng vất vả để giảm cân một cách tự nhiên từ mùa hè năm ngoái sau khi bị gãy cả hai chân. Do phải nằm một chỗ thời gian dài nên cô không thể tập luyện dẫn đến càng béo lên. Do vậy Katie Price quyết định thẩm mỹ để có vóc dáng thon gọn.

Quỳnh An 

Giám khảo The Voice Gwen Stefani kết hôn với hôn phu kém 7 tuổi

Giám khảo The Voice Gwen Stefani kết hôn với hôn phu kém 7 tuổi

Hai giám khảo The Voice Mỹ, Gwen Stefani và Blake Shelton, đã bí mật làm đám cưới cuối tuần qua.