Tờ The New York Times trích dẫn tuyên bố từ ban tổ chức Tuần lễ thời trang Sao Paulo tại Brazil (SPFW) cho biết người mẫu Tales Soares bị ốm và qua đời khi đang trình diễn vào 27/4 (giờ địa phương).

{keywords}
Tales Soares được đưa tới bệnh viện sau cú ngã trên sàn catwalk. Tuy nhiên, anh không qua khỏi.

"SPFW vừa nhận tin về cái chết của người mẫu Tales Soares. Anh ấy bị ốm khi đang trình diễn trong show diễn Ocksa. Chúng tôi gửi lời chia buồn chân thành tới gia đình của Tales", ban tổ chức không thông báo chi tiết lý do dẫn đến cái chết của nam người mẫu.

Theo tờ Folha de S.Paulo của Brazil, Tales Soares bị vấp vào dây giày và ngã mạnh khi đang bước đi trên sàn catwalk. Khán giả trong sự kiện ban đầu nghĩ rằng cú ngã của người mẫu là một phần nhằm gây bất ngờ trong màn trình diễn. Tuy nhiên, sau đó, anh bắt đầu có dấu hiệu run rẩy và sùi bọt mép.

{keywords}
Hình ảnh Tales Soares trình diễn thời trang vào 26/4 - một ngày trước khi anh qua đời.

Tiếng nhạc điện tử của DJ Augusto Correa lập tức dừng lại khi nhân viên y tế lao vào lối đi. Chưa đầy một phút sau, Tales Soares được đưa lên cáng và tới bệnh viện. Tuy nhiên, anh không qua khỏi và ra đi ở tuổi 26.

Folha de S.Paulo cho biết, khi trò chuyện với đồng nghiệp và phóng viên trước khi chính thức bước vào buổi diễn tối 27/4, Tales Soares khẳng định anh vẫn khỏe. Nam người mẫu chỉ cảm thấy lo lắng và đói bụng. Isa Mel – một người mẫu tham gia sự kiện – cho biết Tales Soares nhịn đói bởi không có đồ ăn chay như anh mong muốn trong phòng thay đồ.

Trước đó, Tales Soares cũng tham gia trình diễn trang phục trong bộ sưu tập Ratier thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Sao Paulo vào ngày 26/4/2019.

Tales Soares là người mẫu Brazil, sinh năm 1993. Sự kiện cuối cùng anh tham gia được xem như tuần lễ thời trang lớn thứ 5 trên thế giới sau New York, London, Paris và Milan.

Theo Zing

Ca sĩ 29 tuổi Hàn Quốc đột tử vì đau tim

Ca sĩ 29 tuổi Hàn Quốc đột tử vì đau tim

 - Gia đình nữ ca sĩ Maeng Yuna đã hoàn tất tổ chức tang lễ cho cô.