{keywords}

Paul Rudd, sinh năm 1969, nổi tiếng với loạt phim riêng về Người Kiến cũng như góp mặt trong series bom tấn Avengers thu tỷ USD trên toàn cầu. Anh chính là người đàn ông gợi tình nhất đương đại theo đánh giá của tạp chí PEOPE với kết quả vừa được công bố. 

Paul Rudd vô cùng bất ngờ với danh hiệu này và cho rằng cần thêm thời gian để thích nghi với ngôi vương nhan sắc. "Tôi đoán chắc là khi nghe tin tôi giành danh hiệu này, nhiều người sẽ nói Cái gì?. Tôi nghĩ có rất nhiều người nên giành danh hiệu này trước khi tới lượt tôi", nam diễn viên chia sẻ.

{keywords}

Mặc dù nổi tiếng toàn cầu với những bộ phim đình đám cùng thu nhập ngất ngưởng nhưng Paul Rudd nhấn mạnh anh cảm thấy hạnh phúc nhất là khi ở nhà với người vợ đã gắn bó 18 năm cùng hai con. "Khi nghĩ về bản thân mình, tôi chỉ thấy mình đơn giản là một người chồng, người cha. Khi không phải làm việc, tôi chỉ ở bên gia đình. Đó là điều tôi thích nhất", nam diễn viên sinh năm 1969 nói. 

{keywords}
 

Paul Rudd kể vợ là người đầu tiên anh chia sẻ sau khi giành danh hiệu người đàn ông sexy nhất thế giới 2021 của PEOPLE. "Cô ấy sững sờ khi nghe tin. Nhưng bạn biết đó, cô ấy cũng rất thích nữa. Cô ấy nói với tôi: Ồ, họ chọn đúng rồi! Thật ngọt ngào. Có thể cô ấy không nói sự thật nhưng cô ấy có thể nói gì được nhỉ?", nam diễn viên chia sẻ. 

{keywords}

Paul Rudd cho biết cuối cùng cũng có thể được mời tham gia ăn tối với những diễn viên từng giành danh hiệu này như George Clooney, Brad Pitt và B Jordan. Việc Paul Rudd giành chiến thắng khiến nhiều người bất ngờ vì trước đó đã có nhiều đồn đoán rằng danh hiệu người đàn ông sexy nhất thế giới 2021 chỉ có thể thuộc về Chris Evans hoặc Dwayne "The Rock" Johnson.

Paul Rudd trong 'Avengers: Endgame'

An Na

Nhiều khán giả không dám đi vệ sinh khi xem 'Avengers: Endgame'

Nhiều khán giả không dám đi vệ sinh khi xem 'Avengers: Endgame'

Sau suất chiếu 'Avengers: Endgame' đầu tiên tối 24/4 tại Việt Nam, nhiều khán giả chia sẻ họ 'nhịn' đi vệ sinh suốt hơn 3 tiếng ngồi trong rạp. Thực tế gần như cả phòng chiếu không ai rời ghế trong thời gian chiếu phim.