Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa công bố kết quả của giải thưởng Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian 2019. Theo đó, người đẹp Evelyn Namatovu đến từ Uganda xuất sắc giành chiến thắng trong cuộc bình chọn của chuyên trang sắc đẹp này. Evelyn Namatovu có điểm trung bình 4.348 điểm. Trong đó, 4.500 điểm cho vẻ đẹp và sức hấp dẫn vượt thời gian, điểm phần biểu diễn là 4.636 và ảnh hưởng toàn cầu chiếm 4.773 điểm.

{keywords}
Người đẹp da màu Evelyn Namatovu thắng giải 'Vẻ đẹp vượt thời gian' 2019.

“Evelyn phá vỡ mọi rào cản và thách thức quan niệm thông thường về cái đẹp. Đó là bản chất của một vẻ đẹp vượt thời gian. Cô có thể không giành được vương miện, kết thúc với vị trí Á hậu 2 Hoa hậu Quốc tế nhưng Evelyn đã giành được trái tim của nhiều người”, chuyên trang sắc đẹp nhận định.

Evelyn Namatovu - mỹ nhân đến từ lục địa đen xuất sắc cán đích ở ngôi vị á hậu 2 Miss International 2019. Đại diện đến từ Uganda còn giành thêm giải best body nhờ vào hình thể săn chắc của mình. Người đẹp 23 tuổi cao 1,8 m và hiện là sinh viên chuyên ngành Kinh doanh đại học Makerere tại quê nhà.

Ngoài ra, các vị trí còn lại trong top 6 là Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan Paweensuda Drouin, Hoa hậu Trái Đất người Puerto Rico Nellys Pimentel, Hoa hậu Thế giới Ấn Độ Suman Rao, Hoa hậu Siêu quốc gia người Thái Lan Anntonia Porsild và Hoa hậu Quốc tế Mexico Andrea Toscano.

{keywords}
Evelyn Namatovu cao 1m8 và sở hữu hình thể săn chắc.

Vẻ đẹp vượt thời gian (Timeless Beauty) được tổ chức lần đầu vào năm 2004. Đây là một cuộc thi do chuyên trang Missosology tổ chức. Các người đẹp có mặt trong danh sách này là các Hoa hậu, Á hậu, các thí sinh lọt top bán kết và một số thí sinh gây được ấn tượng mạnh tại 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất trên thế giới. Năm nay, bốn đại diện Việt Nam gồm Hoàng Thùy, Lương Thùy Linh, Tường San và Ngọc Châu đều không vào top 25.

Năm 2018, hoa hậu H’Hen Niê trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên được vinh danh tại danh hiệu này. Người đẹp đã vượt qua 112 nhan sắc khác để dẫn đầu với 4.373 điểm. 

T.K

10 mỹ nhân nóng bỏng lọt vào top 'Vẻ đẹp vượt thời gian' năm 2019

10 mỹ nhân nóng bỏng lọt vào top 'Vẻ đẹp vượt thời gian' năm 2019

Top 10 tranh danh hiệu "Timeless Beauty 2019" của Missosology vừa chính thức được công bố, năm nay không có đại diện nào của Việt Nam được xếp trong bảng xếp hạng này.