Sau khi được cuộc thi đăng tải hình ảnh của mình lên trang chủ thì mới đây người đẹp xứ chùa Vàng - Punika Kulsoontornrut đã có động thái gây bất ngờ cho người hâm mộ. Cô xác nhận sẽ không đến Việt Nam dự thi trong năm nay vì lý do lịch làm việc quá dày đặc.

{keywords}
Người đẹp Thái Lan - Punika Kulsoontornrut được công bố sẽ tham dự Miss Charm trên fanpage của cuộc thi.

Nhiều fan sắc đẹp cho rằng, việc Punika bỏ thi tại Miss Charm là vì quá khứ với scandal sử dụng ma túy của cô.

Năm 2013, Punika đến với Hoa hậu Trái đất Thái Lan và lên ngôi vị hoa hậu, giành quyền đến với Miss Earth 2013. Tại Miss Earth năm đó, Punika xuất sắc trở thành Miss Earth Water nhưng bị tổ chức Miss Earth tước ngôi vị của mình vì đăng ký dự thi Miss International 2014 (Hoa hậu Quốc tế) khi vẫn còn đang nhiệm kỳ của một Miss Earth Water.  Punika Kulsoontornrut đạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Quốc tế 2014.

{keywords}
Người đẹp dính bê bối đến ma túy là vết đen khá tiêu cực khiến nhiều người cho rằng cô quyết định bỏ thi.

Vào tháng 6/2015, Punika khiến làng giải trí Thái Lan dậy sóng khi cô bị cảnh sát bắt đang thác loạn cùng một nhóm thanh niên trong "bữa tiệc" ma túy đá tại một nhà nghỉ trên đường Praditmanutham, Bangkok.

Theo nguồn tin của Missosology, thời điểm đó Punika còn đang mang thai. Dính scandal nhưng tổ chức Miss International lúc đó vẫn không có động thái gì đối với cô và người đẹp vẫn giữ được danh hiệu cho đến tận bây giờ.

Mỹ nhân sinh năm 1992 cho biết thêm sẽ tìm kiếm cơ hội mới cho mình tại Miss Universe Thailand 2020 nếu như cuộc thi năm nay gia tăng độ tuổi đăng ký cho thí sinh tham dự khi cô đã bước sang tuổi 27.

{keywords}
Punika mong muốn đến với Miss Universe Thailand 2020 để tìm kiếm cơ hội mới cho bản thân.

Hiện phía cuộc thi cũng đã chủ động xóa bỏ hình ảnh của Punika trên trang chủ và người đẹp thay thế cho cô đến Việt Nam dự thi Miss Charm vào tháng 3 tới vẫn còn là một ẩn số.

Thanh Phúc

Hoa hậu Thái Lan dính scandal ma túy nhưng không bị tước danh hiệu

Hoa hậu Thái Lan dính scandal ma túy nhưng không bị tước danh hiệu

 -  Người đẹp xứ chùa Vàng tại Miss Charm 2020 với quá khứ sử dụng ma túy nhưng không bị tước vương miện.