Missosology đưa tin tối 5/11, chung kết Miss Globe - Hoa hậu Hoàn cầu 2021 diễn ra ở Tirana, Albania. Maureen Montagne, đại diện Philippines, đăng quang hoa hậu. Cô được người tiền nhiệm Lorinda Kolgeci đến từ Kosovo trao vương miện.

Danh hiệu á hậu 1 thuộc về Ester Ogechi Gabriel (Nigeria), Melike Bali (Turkey) là á hậu 2. Jhosskaren Carrizo Smiler (Venezuela) và Hailey Hamelin-Wilson (Canada) là hai người đẹp còn lại trong top 5.

Nguoi dep Philippines dang quang Miss Globe 2021 anh 1

Tân Hoa hậu Hoàn cầu Maureen Montagne (giữa) chụp ảnh cùng các á hậu sau phút đăng quang. Ảnh: Theqrownph.

Trong đêm chung kết, ban tổ chức cũng trao những trải thưởng phụ. Trong đó giải Trang phục dân tộc thuộc về Viveka Hernandez, đại diện Peru còn giải Người đẹp truyền thông gọi tên người đẹp đến từ Đức - Jasmin Selberg.

Kết quả chung cuộc không khác nhiều so với bảng dự đoán của Missosology. Chuyên trang sắc đẹp đã đoán đúng ngôi hoa hậu và á hậu 2.

Tân Hoa hậu Hoàn cầu Maureen Montagne sinh năm 1993, cao 1,7 m, là người Mỹ gốc Philippines. Cô có bề dày kinh nghiệm thi sắc đẹp khi từng tham gia đến 8 đấu trường hoa hậu trong và ngoài nước.

Cô bắt đầu thi hoa hậu năm 2013 với Mutya Pilipinas, sau đó là Miss Arizona USA, Miss USA, Miss World America, Miss World Philippines, Miss Eco International, Binibining Pilipinas và mới đây là Miss Globe.

Theo Rappler, nghề nghiệp của Montagne là người mẫu và MC. Cô còn điều hành doanh nghiệp chuyên bán các loại thảm nhập khẩu. Khi rảnh, cô thích tập yoga, đi bộ đường dài và lướt ván. Tình yêu dành cho thể dục đã giúp cô giành được giải thưởng Century Tuna SuperBod vào năm 2018.

Nguoi dep Philippines dang quang Miss Globe 2021 anh 2
Nguoi dep Philippines dang quang Miss Globe 2021 anh 3
Nguoi dep Philippines dang quang Miss Globe 2021 anh 4
Nguoi dep Philippines dang quang Miss Globe 2021 anh 5
Nguoi dep Philippines dang quang Miss Globe 2021 anh 6

Maureen Montagne có nhiều kinh nghiệm tham gia cuộc thi hoa hậu. Ảnh: @Maureen Montagne.

Trong một cuộc phỏng vấn, cô nói: "Khi bắt đầu làm người mẫu và bước lên sân khấu, tôi đã nhận ra mình có giọng nói to, khỏe. Tôi sẽ dùng tiếng nói để nâng cao nhận thức về những vấn đề xã hội".

Miss Globe lần thứ 18 thu hút 50 thí sinh tham gia. Vì quy mô tổ chức nhỏ, chất lượng thí sinh không đồng đều, Miss Globe không được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao và xếp vào top những sân chơi hoa hậu uy tín.

Theo Zing News

Giám đốc 26 tuổi biết nói tiếng Việt đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Lào 2021

Giám đốc 26 tuổi biết nói tiếng Việt đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Lào 2021

Người đẹp 26 tuổi Tonkham Phonchanheuang giành vương miện tại Hoa hậu Hoàn vũ Lào 2021 tối 31/10.