- Đối thủ của Minh Tú - người đẹp Celina West Riel đến từ Đan Mạch - đang thu hút sự chú ý với nhan sắc cùng vẻ tự tin dù là một người khuyết tật.

Minh Tú đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018

Vẻ nóng bỏng của top 15 Miss Supranational Vietnam 2018

Quán quân Next Top Model đăng quang Miss Supranational Vietnam 2018

Celine làm đại sứ cho hiệp hội trẻ em khuyết tật ở Đan Mạch

{keywords}
Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 đã chính thức khai màn với hơn 70 nhan sắc xinh đẹp từ các quốc gia. Tuy nhiên có một bông hoa đặc biệt mang tên Celina West Riel - đại diện từ Đan Mạch. Cô là người đẹp khuyết tật đầu tiên tham gia cuộc thi nhan sắc này.

 

{keywords}
Đây là trường hợp khá đặc biệt bởi ít ai nghĩ rằng một cô gái bị khuyết tật lại vinh dự được đại diện quốc gia mình tham gia sân chơi nhan sắc quốc tế.

 

{keywords}
Celina West Riel 18 tuổi và cao 1,76 cm. Cô sinh ra và lớn lên ở thủ đô Copenhagen của Đan Mạch. Người đẹp bị khuyết tật bẩm sinh khi bị mất một phần tay trái ngay khi chào đời. 

 

{keywords}
Celina West Riel đăng quang Á hậu 2 - Hoa hậu Đan Mạch 2018. Sau đó cô được bổ nhiệm đại diện nước này tham gia Miss Supranational. Cô cũng đoạt giải Thí sinh được bình chọn nhiều nhất và Dự án từ thiện hay nhất.

 

{keywords}
Dù có khiếm khuyết trên cơ thể nhưng Celina West Riel sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng cơ thể nóng bỏng. Cô luôn tranh thủ tập gym mỗi khi rảnh rỗi để giữ thân hình khỏe mạnh.

 

{keywords}
Nhan sắc ngọt ngào của Celina West Riel giúp cô dễ dàng tạo thiện cảm với người đối diện.

 

{keywords}
Celina hiện vẫn đang duy trì công việc học của mình tại quê nhà. Một trong những ước mơ lớn nhất của người đẹp là trở thành một người quản lý khách sạn.

 

{keywords}
Cô gái trẻ không bao giờ e ngại, tự ti vì cơ thể khiếm khuyết. Chính sự tự tin này của người đẹp đã truyền cảm hứng đến rất nhiều người. 

 

{keywords}
Celina hiện đang gây ấn tượng tại cuộc thi sắc đẹp quốc tế Miss Supranational. Đây cũng chính là một trong những niềm mơ ước từ lâu của cô. Người đẹp cho biết bản thân rất tự hào vì được đại diện cho đất nước tới Ba Lan thi tài cùng gần 70 thí sinh khác trên khắp thế giới.

 

T.K

Minh Tú bức xúc khi bị nói xấu trước thềm Hoa hậu Siêu quốc gia

Minh Tú bức xúc khi bị nói xấu trước thềm Hoa hậu Siêu quốc gia

Là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 (Miss Supranational), Minh Tú búc xúc khi có người đăng tải hình ảnh không tốt về cô trên mạng.

Cục NTBD lên tiếng việc Minh Tú từng chụp ảnh nude vẫn đi thi Hoa hậu

Cục NTBD lên tiếng việc Minh Tú từng chụp ảnh nude vẫn đi thi Hoa hậu

Việc Minh Tú là đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018 (Hoa hậu Siêu quốc gia) diễn ra tại Ba Lan vào ngày 7/12 tới gây nhiều tranh cãi vì cô từng chụp ảnh khoả thân.