hoa hau My anh 1

Bán kết Hoa hậu Mỹ diễn ra tại thành phố Memphis, bang Tennessee với 51 đại diện tranh tài trong phần thi trang phục dạ hội, áo tắm và ứng xử. Trong ảnh, thí sinh Kelly Hutchinson đến từ bang Alabama tự tin trong trang phục áo tắm. Người đẹp năm nay 22 tuổi, là thành viên của tổ chức vì bệnh nhân ung thư American Cancer Society.

hoa hau My anh 2

Chanel Johnson (26 tuổi), đến từ bang Michigan. Cô từng tốt nghiệp ngành Luật Hình sự tại Đại học Wayne State. Người đẹp được chú ý vì tham gia nhiều hoạt động xã hội.

hoa hau My anh 3

Thí sinh Taylor Fondie (22 tuổi) tự tin khi thể hiện phần catwalk. Cô hiện làm thực tập sinh tại đài FOX. Đêm chung kết Hoa hậu Mỹ dự kiến diễn ra sáng 10/11 (giờ Việt Nam) tại thành phố Memphis, bang Tennessee.

hoa hau My anh 4

Người đẹp đến từ bang Connecticut​ nở nụ cười rạng rỡ trên sân khấu. Phần trình diễn áo tắm của cô được nhận xét ấn tượng. Chelsea Demby năm nay 25 tuổi, từng tốt nghiệp chuyên ngành Truyền thông và Quảng cáo. Năm nay, Hoa hậu Mỹ đề cao những cô gái giàu trí tuệ và ứng xử tốt, thay vì sở hữu chiều cao chuẩn mực với số đo ba vòng nóng bỏng như trước.

hoa hau My anh 5

Kim Layne (26 tuổi) có vẻ đẹp khỏe khoắn với nước da nâu, nụ cười tươi tắn. Cô mang hai quốc tịch Mỹ và Philippines. Người đẹp từng giành danh hiệu Miss Idaho Teen USA năm 2012.

hoa hau My anh 6

Thí sinh Cierra Jackson có bảng thành tích ấn tượng trong cuộc thi Hoa hậu Mỹ năm nay. Cô từng tốt nghiệp Đại học Yale và Spelman. Người đẹp hiện là ca sĩ, MC truyền hình và người mẫu có tiếng tại xứ cờ hoa.

hoa hau My anh 7

Sabrina Victor (23 tuổi) đến từ bang Massachussetts. Cô có số đo ba vòng ấn tượng.

hoa hau My anh 8

Allyshia Gupta năm nay 25 tuổi, sinh ra tại Anh nhưng chuyển đến Mỹ sống từ nhỏ. Theo thông tin từ ban tổ chức cuộc thi, Hoa hậu Mỹ 2020 đề cao vấn đề nhân quyền và hình ảnh phụ nữ da màu. Miss USA Cheslie Kryst và Miss Teen USA Kaliegh Garris sẽ đảm nhiệm phần này.

(Theo Zing)

Hậu trường Top 35 thí sinh chuẩn bị phần thi 'Người đẹp Thời trang'

Hậu trường Top 35 thí sinh chuẩn bị phần thi 'Người đẹp Thời trang'

Để chuẩn bị tốt nhất cho phần thi Người đẹp Thời trang, Top 35 thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2020 đã có buổi thử trang phục với các nhà thiết kế có bộ sưu tập trình diễn trong đêm thi.