Video: Hoàng Hạnh giới thiệu bản thân trên trang chính thức của cuộc thi

Mới đây, trên trang chính thức của cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2019 chính thức đăng tải video giới thiệu đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc này. Người đẹp sẽ tiếp nối Phương Khánh là Á hậu Hoàng Hạnh.

{keywords}
Hoàng Hạnh sẽ đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất 2019.

Chia sẻ khi đại diện Việt Nam trên đấu trường nhan sắc lớn, Hoàng Hạnh tỏ ra vô cùng hạnh phúc.

Người đẹp viết trên trang cá nhân: “Chờ đợi bấy lâu, nay tin vui cũng tới. Hạnh tự hào khi là người con của xứ Nghệ và vinh dự hơn khi được đại diện Việt Nam tham gia Miss Earth 2019 tại Philippines.

Tôi chân thành cảm ơn các anh chị đã giúp đỡ trong thời gian vừa qua. Cảm ơn mọi người đã luôn quan tâm theo dõi và ủng hộ Hạnh. Sự động viên và cổ vũ của các bạn là động lực to lớn dành cho Hạnh đến với đấu trường nhan sắc thế giới”.

Trong video giời thiệu được đang tải, Hoàng Hạnh giới thiệu hoàn toàn bằng tiếng Anh. Cô nhấn mạnh sự biến đổi khí hậu, thời tiết do ảnh hưởng từ rác thải công nghiệp, đặc biệt từ rác thải nhựa. “Tôi ước mong có cơ hội chia sẻ với mọi người những giải pháp để bảo vệ Trái Đất của chúng ta và xây dựng nó thành một nơi tốt đẹp hơn”, cô nói.

{keywords}
Người đẹp sở hữu body vô cùng nóng bỏng.

Liên hệ với Cục Nghệ thuật Biểu diễn, đại diện Cục cho biết hiện tại vẫn chưa nhận được thông tin gì từ phía người đẹp tham dự cuộc thi Hoa hậu trái đất 2019. "Hiện tại phía chúng tôi cũng rất bất ngờ và chưa hệ nhận được hồ sơ xin phép gì", phía Cục Nghệ thuật cho biết.

Phía đơn vị nắm bản quyền cuộc thi Miss Earth tại Việt Nam cũng tiết lộ hoàn toàn chưa nhận được thông tin gì về người đại diện tham dự Miss Earth năm nay. "Cho tới thời điểm này, tôi chỉ có thể nói rằng sẽ không có đại diện của công ty tham dự cuộc thi này. Hiện tại, tôi đang bận rộn để chuẩn bị cho một cuộc thi nhan sắc nên sẽ có thông báo chính thức tới báo chí một cách rõ ràng nhất trong thời gian tới", đại diện công ty chia sẻ.

Về phía Hoàng Hạnh, đại diện người đẹp cho biết sẽ không phát ngôn trong lúc này để chờ đại diện đơn vị nắm bản quyền lên tiếng.

Hoàng Hạnh sinh năm 1992 tại Nghệ An. Sau khi đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017, người đẹp bắt đầu gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu. Cô từng diễn catwalk, làm mẫu ảnh tại TP.HCM. Người đẹp xứ Nghệ sở hữu chiều cao 1m75 nặng 57kg với số đo ba vòng 86-64-94.

Thời gian qua, Hoàng Hạnh tham gia vào cuộc thi Cuộc đua kỳ thú 2019. Trong cuộc thi, cô cùng đồng đội Lương Gia Huy nhiều lần xảy ra mâu thuẫn. Ở một tập thi, Hoàng Hạnh thậm chí còn sơ ý để lộ vòng 1 vì mặc áo có cổ rộng trong khi thực hiện nhiệm vụ.

{keywords}
Khoảnh khắc hớ hênh trên sóng truyền hình gây tranh cãi của Hoàng Hạnh.

Miss Earth 2019 sẽ diễn ra vào 26/10 tại Phillipines. Cuộc thi năm nay có sự tranh tài của 77 thí sinh, và đại diện Việt Nam là một trong 4 thí sinh lớn tuổi nhất.

T.N

Sau sự cố hớ hênh, Hoàng Hạnh hở bạo với mốt không nội y

Sau sự cố hớ hênh, Hoàng Hạnh hở bạo với mốt không nội y

Những hình ảnh mới nhất, Á hậu Hoàng Hạnh không ngại khoe vòng 1 nóng bỏng và thời trang toàn hàng hiệu.