- Những kiểu tạo dáng lố lăng và khoe thân phản cảm khiến Hoa hậu Hoàn vũ Trejsi Sejdini từ một ứng viên được yêu thích trở thành "cái gai" trong mắt của người hâm mộ.

Đơn vị sản xuất lên tiếng vụ Trương Phương tố Quốc Anh chê 'hay khoe ngực'

'Cô gái thời tiết' Mai Ngọc làm Biên tập viên Thời sự

Hoa hậu Đàm Lưu Ly nghỉ làm tiếp viên hàng không để sinh con

{keywords}
Với nhiều kiểu tạo dáng lố lăng và khoe thân phản cảm từ đầu cuộc thi, Hoa hậu Hoàn vũ Albania 2018 Trejsi Sejdini đang nhận nhiều chỉ trích tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Fan Thái cho rằng cô đã nên tham gia cuộc thi tuyển diễn viên khiêu dâm thay vì một cuộc thi Hoa hậu. Thậm chí, người hâm mộ Indonesia còn cho rằng nếu Hoa hậu Hoàn vũ năm nay tổ chức ở Indonesia, chắc chắn Trejsi đã bị trục xuất khỏi quốc gia này.

 

{keywords}
Sáng 4/12, H'Hen Nie cùng các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ đến thăm The Grand Palace tại Bangkok. Cô chọn trang phục kín đáo để phù hợp với buổi viếng cung điện trang nghiệm. Trang phục này không nằm trong kế hoạch chuẩn bị của êkip ở Việt Nam. H'Hen Nie cho biết, cô vừa mua trang phục này tại chợ đêm Thái Lan vì ấn tượng phần dưới có 8 màu - biểu tượng của cộng đồng LGBT.

 

{keywords}
Sự lựa chọn trang phục thông mình đã giúp cô ghi điểm với fan xứ chùa vàng vì Thái Lan được xem là ngôi nhà của cộng đồng LGBT. Mỗi màu sắc từ bộ trang phục của cô đều mang ý nghĩ ẩn dụ sâu sắc dành cho cộng đồng LGBT.

 

{keywords}
H'Hen Nie chụp hình cùng các đại diện đến từ Zambia, Mỹ, Úc và Thụy Sỹ. Bộ trang phục hôm nay của H'Hen Niê không chỉ mang ý nghĩa ủng hộ cộng đồng LGBT tại Thái Lan mà còn giúp cô nổi bật bởi màu sắc khá bắt mắt.

 

{keywords}
H'Hen Nie chụp chung với Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha - Angela Ponce - cô chính là đại diện sống của cộng đồng LGBT. Angela Ponce là người chuyển giới đầu tiên trên thế giới được tham dự Hoa hậu Hoàn vũ. Cô nhận khá nhiều lời chỉ trích khi tham dự cuộc thi này. Tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, đại diện của Colombia và Nga không ủng hộ người chuyển giới tham dự cuộc thi.
{keywords}

Trưa 4/12, chuyên trang sắc đẹp quốc tế Missosology đăng tải hình ảnh H'Hen Nie cùng các thí sinh khác tham quan chợ đêm Thái Lan tại Chinatown vào tối qua 3/12. Cô đi cùng 3 người đẹp đến từ Singapore, Malta và Nam Phi.

 

{keywords}
Đại diện của Philippines, Colombia và Nam Phi là 3 thí sinh được đánh giá mạnh nhất cuộc thi năm nay đã có dịp đọ dáng. Bức ảnh được ví von như Top 3 của Miss Universe 2018.

 

{keywords}
Một nhóm các thí sinh gồm: Mauritius, Lebanon, Kenya, Trung Quốc, Indonesia và Kyrgyzstan cùng tản bộ tại khu vườn thuộc cung điện The Grand Palace.

 

{keywords}

Đại diện của Indonesia - Sonia Fergina Citra tranh thủ khoe đôi chân dài trong bộ trang phục của thương hiệu Tommy Pancamurti. Cô được kỳ vọng giành lại cơ hội lọt vào Top 15 cho Indonesia sau khi bị ngắt quãng vào năm ngoái khi đại diện Bunga Jelitha Ibrani bị loại.

 

{keywords}

Ở một góc khác thuộc cung điện The Grand Palace, 3 thí sinh đến từ Anh, Philippines và Jamaica cùng khoe những bộ trang phục rực rỡ.

  

{keywords}
Đại diện của Colombia - Valeria Morales tại The Grand Palace. Valaria khá áp lực khi được kỳ vọng nối tiếp chuỗi thành tích bất bại của Colombia tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ với 4 năm liên tiếp lọt top 3.

 

{keywords}
Đại diện của cường quốc sắc đẹp số một thế giới Venezuela - Sthefany Gutiérrez. Trong buổi viếng cung điện hôm nay, cô chọn trang phục chấm bi khoe vẻ tươi tắn, rạng ngời của lứa tuổi 19. Sthefany sở hữu số đó vàng 90-60-90 với thân hình săn chắc và làn da nâu khỏe khoắn.

 

{keywords}
Sthefany tỉ mỉ chuẩn bị cả danh thiếp để tặng fan hâm mộ và các thí sinh khác. Theo lịch trình ngày 5/12, các thí sinh sẽ tham dự show diễn thời trang của các nhà thiết kế Thái Lan trong “Thai Night” và Welcome Dinner diễn ra vào tối nay. 

 

{keywords}
H'hen Niê tự tin tạo dáng trước ống kính phóng viên trong buổi tiệc diễn ra tối ngày 4/12. 

H'Hen Niê cùng các thí sinh ra mắt giới truyền thông:

 

{keywords}
Hoa hậu Nicaragua dành lời khen ngợi cho phong cách thời trang của H'Hen Niê tại bữa tiệc tối trên trang cá nhân. 

Minh Tú 

H'Hen Niê khoe vẻ đẹp bốc lửa với bikini sắc màu

H'Hen Niê khoe vẻ đẹp bốc lửa với bikini sắc màu

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khoe thân hình nóng bỏng cùng làn da nâu khỏe khoắn trong bộ ảnh bikini được thực hiện trước khi cô lên đường dự thi Miss Universe 2018.

Trang phục 'Bánh Mì' của H'Hen Niê được báo quốc tế chú ý

Trang phục 'Bánh Mì' của H'Hen Niê được báo quốc tế chú ý

Trái với những tranh cãi của cộng đồng mạng trong nước, nhiều diễn đàn sắc đẹp quốc tế lại đánh giá khá cao trang phục dân tộc của đại diện Việt Nam.

H'Hen Niê, Hoa hậu Colombia đi catwalk tại sân bay trước khi đến Miss Universe 2018

H'Hen Niê, Hoa hậu Colombia đi catwalk tại sân bay trước khi đến Miss Universe 2018

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê và Hoa hậu Hoàn vũ Colombia cùng trình diễn catwalk ngay tại sân bay trước khi tới Thái Lan tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

H'Hen Niê ấn tượng với trang phục người Thái

H'Hen Niê ấn tượng với trang phục người Thái

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê nổi bật với trang phục truyền thống của Thái Lan trong bộ ảnh vừa được tung ra trước ngày lên đường dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 (Miss Universe 2018).

Tác giả lên tiếng về trang phục 'bánh mì' gây tranh cãi của H'Hen Niê

Tác giả lên tiếng về trang phục 'bánh mì' gây tranh cãi của H'Hen Niê

Sau hơn 1 tháng bình chọn, "Bánh mì" là bộ trang phục cuối cùng sẽ được H'Hen Niê mang đi dự thi quốc tế. Tuy nhiên bộ trang phục hiện vẫn đang nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ.