{keywords}
Cuộc thi Señorita Panamá 2020 bị hoãn do dịch Covid-19. Do đó, ban tổ chức quyết định cử Carmen Jaramillo - Á hậu I năm 2019 - đại diện quốc gia thi Miss Universe đầu năm sau. Lễ bổ nhiệm Jaramillo diễn ra tối 11/8 (giờ địa phương). Trong giây phút trao lại vương miện, 9X và người tiền nhiệm Mehr Eliezer đều mang khẩu trang. Ảnh: Instagram.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Panama chia sẻ trên trang cá nhân: "Các bạn không biết tôi hạnh phúc thế nào đâu. Tuy nhiên, danh hiệu cũng là thách thức lớn khiến tôi phải cố gắng trên hành trình mới. Cảm ơn tất cả đã cùng sống với ước mơ của tôi suốt bảy năm qua. Cuối cùng, ngày này cũng thành sự thật. Cảm ơn Panama đã trao cơ hội cho tôi". Ảnh: Instagram.

Carmen Jaramillo sinh năm 1994, cao 1,78 m với số đo ba vòng 89 - 59,5 - 89. Cô có gương mặt đẹp sắc sảo, làn da nâu, cùng thân hình săn chắc nhờ thường xuyên tập gym, bơi lội. Ảnh: Instagram.

{keywords}
Là người mẫu nổi tiếng, Jaramillo rất chăm tham gia các cuộc thi nhan sắc. Năm 2014, cô giành danh hiệu Miss Panamá Latinoamerica del Mundo, nhưng sau đó từ chối nhận giải. Một năm sau, chân dài nóng bỏng đại diện Panama tham gia Reina Hispanoamericana và Hoa hậu Trái Đất, nhưng đều ra về tay trắng. Ảnh: Instagram.
{keywords}
Năm 2019, cô đăng ký thi Señorita Panamá và trở thành á hậu I. Theo Missosology, Jaramillo là đối thủ "nặng ký" của các cô gái tại Miss Universe sắp tới. Bởi ngoài nhan sắc, nữ thí sinh còn sở hữu cá tính mạnh mẽ và phong thái giao tiếp thu hút. Ảnh: Instagram.
{keywords}
Trước câu hỏi làm thế nào để quảng bá hình ảnh đất nước ra thế giới, Jaramillo trả lời: "Tôi sẽ nói về văn hóa và du lịch, đặc biệt là kênh đào Panama. Đây là một trong những kiến ​​trúc tuyệt vời nhất và vô cùng nổi bật ở đất nước xinh đẹp của tôi". Ảnh: Instagram.
{keywords}
Jaramillo thuộc tuýp phụ nữ chủ động, thích xê dịch. Cô đam mê du lịch, thích tham gia các lễ hội âm nhạc điện tử và trò chơi cảm giác mạnh. Ảnh: Instagram.

Có hơn 45.000 lượt người theo dõi Jaramillo trên mạng xã hội. Các bức ảnh gợi cảm của người đẹp thường xuyên nhận được nhiều lượt yêu thích, bình luận.. Ảnh: Instagram.

 

Theo Zing

2 ứng viên sáng giá họ Phạm ở Hoa hậu Việt Nam 2020

2 ứng viên sáng giá họ Phạm ở Hoa hậu Việt Nam 2020

Phạm Thùy Dương và Phạm Diệu Linh - hai cô gái họ Phạm được kỳ vọng sẽ đạt thành tích cao, mang về niềm tự hào cho quê hương Vĩnh Phúc.